วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน ก็เพราะเหตุว่ามีโทรศัพท์มือถือก็เลยทำให้พวกเราแปลงเป็นคนอย่างนี้

เย็ดกัน ตั้งแต่เริ่มมีโทรศัพท์มือถือประจำตัวกันทุกคนและก็มีเรื่องมีราวของการเข้าเว็บไซต์ต่างๆได้โดยง่าย ก็เริ่มแปลงเป็นคนติดมือถือโดยที่ไม่รู้ตัวด้วยเหตุว่าภายหลังที่โทรศัพท์มือถือพวกเราจะเล่นอะไรกันบ้าง แน่ๆว่าพวกเราจำเป็นต้องกดอยู่ 2 อันที่จำเป็นต้องเล่นบ่อยๆโน่นเป็น เข้าไปส่องเรื่องของราษฎร Facebook รวมทั้งเข้าไปมองประเด็นการติดต่อเรื่องงานใน Line แต่ว่าสำหรับตัวผมนั้นจะอาศัยอยู่ในหนทางไลน์เป็นส่วนมาก เย็ดกัน เพราะเหตุว่าผมมีกรุ๊ปลับที่อยู่ในนั้นอีก 2 กรุ๊ป อันที่จริงแล้วผมมีอยู่ถึง 5 กรุ๊ปแม้กระนั้นผมมองไปแล้วมันจะมากเกินไปเครื่องผมจะหนักเกินความจำเป็นถ้าเกิดเขาจะส่งหนังxและก็AVมากันมากมายขนาดนี้คงมองกันไม่ไหวแน่ๆ

คงพอจะทราบกันแล้วว่าผมเข้า LINE ไปทำอะไรกันอย่างนาน แต่ละครั้งที่ผมเข้าไปมอง LINE ผมจำเป็นที่จะต้องไปดูหนังxที่เป็นการเป็นงานสม่ำเสมอครั้งคราวบางคราวยาวนานกว่า 20 นาที ครั้งคราวผมเอาหนังxไปดูในสุขาด้วย จากที่กำลังนั่งขี้จู่ๆควยมันก็แข็งตามขึ้นมา ขี้เสร็จแล้วไม่เคยทราบจะทำอะไรควยก็แข็ง และก็มันก็กระหายจัด เมื่อมาถึงขนาดนี้เสียงรอบกายก็เงียบจัดไปเลย 1 น้ำโดยที่ไม่ต้องคอย ขัดจรวดด้วยความรวดเร็วและจากนั้นก็ปล่อยน้ำแตกออกมาหนังxนี่มันไม่ค่อยดีเลยจริงๆจะต้องทำให้ผมเสียน้ำอยู่เสมอ

เดี๋ยวนี้ผมเลยเปลี่ยนเป็นผู้ที่มองโทรศัพท์เคลื่อนที่กันแทบตลอดวัน ข้อเท็จจริงแล้วงานอันอื่นก็มีตั้งเยอะมากแต่ว่าเวลาว่างแทนที่จะบรรเทาสายตามองสิ่งสวยรอบข้าง เย็ดกัน เปลี่ยนไปเป็นมานั่งดูหนังxเป็นส่วนมาก ยิ่งตอนไหนที่มีเวลาเครียดรวมทั้งอิดโรยกำลังเบื่อกับผู้คนรอบกายไม่มีอะไรที่จะบรรเทาได้ดิบได้ดีมากกว่าการแวะไปดูหนังxอีกแล้ว อิดโรยเพียงใดก็ตามทีจะอ่อนเพลียหรือเหนื่อยขนาดไหนก็ตาม ขณะที่ได้ดูหนังกลุ่มนี้ก็จะมีแรงคล่องแคล่วมหาศาล เปิดในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังxเวลาที่เขาเสร็จกันเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยดูเหมือนเขาจะเหน็ดเหนื่อยไม่มีแรงกันไป แม้กระนั้นต่อจากนั้นเพียงไม่กี่นาทีเขาก็มีรอยยิ้มรวมทั้งมีเสียงหัวเราะคุยกันอย่างสนุก แม้พวกเราจะฟังภาษาประเทศญี่ปุ่นไม่ค่อยออก อย่าเรียกว่าไม่ค่อยออกเลยเรียกว่าไม่ออกเลยคงถูกกว่า แม้กระนั้นก็ทราบว่าเขาคงจะคุยกันอย่างสุขสบายแน่นอนทดลองพิจารณาได้จากรอยยิ้มของเขานั่นเอง

เวลานี้สำหรับชายไทยจำนวนร้อยละ100 น่าเชื่อถือเลยว่าในกรุ๊ปไลน์ของเขาควรจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับหนังxคละเคล้าอยู่ด้วย มิได้ เกิดเรื่องแปลกอะไร นับได้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเพราะว่าในกลุ่มสตรีเขาก็มีกรุ๊ปที่ส่งหนังxมองกันด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนซี้กันมากมายๆยิ่งอายุมากก็ยุคอยู่ในวัยที่เกิน 30 กันแล้วจะคุยกันประเด็นนี้คือเรื่องธรรดา แม้กระนั้นก็ไม่เคยรู้เช่นเดียวกันว่าในตอนที่หญิงเขาคุยกันเรื่องพวกนี้เขาจะมีอารมณ์แบบไหนกันบ้าง เขาจะคุยไปถึงเรื่องราวลึกซึ้งแค่ไหนต้องการจะทราบเช่นกัน เพศหญิงผู้ใดกันแน่ที่พอเพียงจะเล่าให้ฟังได้มาเล่าให้ฟังสักนิดเวลาคุยกันถึงเรื่องนางเอกแล้วรู้สึกเช่นไรกันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...