วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ เพราะมีโทรศัพท์มือถือก็เลยทำให้พวกเราเปลี่ยนเป็นคนแบบงี้

คลิปโป้ ตั้งแต่เริ่มมีโทรศัพท์มือถือประจำตัวกันทุกคนและจากนั้นก็มีเรื่องมีราวของการเข้าเว็บไซต์ต่างๆได้ง่ายๆ ก็เริ่มแปลงเป็นคนติดมือถือโดยที่ไม่รู้ตัวเนื่องจากว่าภายหลังที่โทรศัพท์มือถือพวกเราจะเล่นอะไรกันบ้าง แน่ๆว่าพวกเราจึงควรกดอยู่ 2 อันที่จำต้องเล่นเสมอๆโน่นเป็น เข้าไปส่องเรื่องของประชาชน Facebook แล้วก็เข้าไปมองประเด็นการติดต่อเรื่องงานใน Line แต่ว่าสำหรับตัวผมนั้นจะอาศัยอยู่ในวิถีทางไลน์เป็นส่วนมาก เนื่องจากว่าผมมีกรุ๊ปลับที่อยู่ในนั้นอีก 2 กรุ๊ป ในความเป็นจริงแล้วผมมีอยู่ถึง 5 กรุ๊ปแต่ผมมองไปแล้วมันจะมากเกินไปเครื่องผมจะหนักเหลือเกินหากเขาจะส่งหนังxและก็AVมากันมากขนาดนี้คงมองกันไม่ไหวแน่ๆ

คงพอจะทราบกันแล้วว่าผมเข้า LINE ไปทำอะไรกันอย่างนาน แต่ละครั้งที่ผมเข้าไปมอง LINE ผมจำเป็นต้องไปดูหนังxที่เอาจริงเอาจังตลอดบางคราวบางคราวยาวนานกว่า 20 นาที บางคราวผมเอาหนังxไปดูในสุขาด้วย จากที่กำลังนั่งขี้จู่ๆควยมันก็แข็งตามขึ้นมา ขี้เสร็จแล้วไม่รู้เรื่องจะทำอะไรควยก็แข็ง รวมทั้งมันก็อยากจัด เมื่อมาถึงขนาดนี้เสียงรอบกายก็เงียบจัดไปเลย 1 น้ำโดยที่ไม่ต้องคอย ขัดจรวดด้วยความรวดเร็วและจากนั้นก็ปล่อยน้ำแตกออกมาหนังxนี่มันไม่ค่อยดีเลยจริงๆจำต้องทำให้ผมเสียน้ำอยู่เสมอ

ขณะนี้ คลิปโป้ ผมเลยเปลี่ยนเป็นผู้ที่มองโทรศัพท์เคลื่อนที่กันเกือบจะตลอดวัน ความจริงแล้วงานอันอื่นก็มีตั้งเยอะแม้กระนั้นเวลาว่างแทนที่จะบรรเทาสายตามองสิ่งสวยรอบข้างคลิปโป้ กลายเป็นมานั่งดูหนังxเป็นส่วนมาก ยิ่งตอนไหนที่มีเวลาเครียดรวมทั้งอิดโรยกำลังเหนื่อยหน่ายกับผู้คนรอบตัวไม่มีอะไรที่จะบรรเทาก้าวหน้ามากกว่าการแวะไปดูหนังxอีกแล้ว อิดโรยมากแค่ไหนก็ตามทีจะเพลียหรือเหนื่อยมากแค่ไหนก็ตาม ในขณะที่ได้ดูหนังพวกนี้ก็จะมีแรงกระฉับกระเฉงมหาศาล เปิดในขณะที่พวกเราดูหนังxในตอนที่เขาเสร็จกันเป็นที่เป็นระเบียบดูราวกับว่าเขาจะเหน็ดเหนื่อยไม่มีแรงกันไป แต่ว่าต่อจากนั้นแค่เพียงไม่กี่นาทีเขาก็มีรอยยิ้มรวมทั้งมีเสียงหัวเราะคุยกันอย่างสนุก แม้ว่าพวกเราจะฟังภาษาประเทศญี่ปุ่นไม่ค่อยออก อย่าเรียกว่าไม่ค่อยออกเลยเรียกว่าไม่ออกเลยคงถูกกว่า แต่ว่าก็ทราบดีว่าเขาอาจคุยกันอย่างสุขสบายแน่นอนทดลองดูได้จากรอยยิ้มของเขานั่นเอง

ขณะนี้สำหรับชายไทยจำนวนร้อยละ100 น่าเชื่อถือเลยว่าในกรุ๊ปไลน์ของเขาควรจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับหนังxคละเคล้าอยู่ด้วย มิได้ เกิดเรื่องแปลกอะไร นับได้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเพราะเหตุว่าในกลุ่มสตรีเขาก็มีกรุ๊ปที่ส่งหนังxมองกันด้วยเหมือนกัน โดยยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนเกลอกันมากมายๆยิ่งอายุเยอะแยะก็ยุคอยู่ในวัยที่เกิน 30 กันแล้วจะคุยกันหัวข้อนี้คือเรื่องธรรดา แต่ว่าก็ไม่รู้จักเช่นกันว่าในตอนที่หญิงเขาคุยกันเรื่องพวกนี้เขาจะมีอารมณ์แบบไหนกันบ้าง เขาจะคุยไปถึงเรื่องราวลึกซึ้งแค่ไหนต้องการจะทราบเช่นเดียวกัน หญิงผู้ใดกันที่พอเพียงจะเล่าให้ฟังได้มาเล่าให้ฟังสักนิดเวลาคุยกันถึงเรื่องนางเอกแล้วรู้สึกเช่นไรกันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...