วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ออนไลน์ มันก็เค็มมีรสชาติอร่อย ใครๆก็ต้องการรับประทาน

คลิปโป๊ออนไลน์ “อีกนิดหวานใจ อีกหน่อย กำลังจะได้แล้ว” พวกเรานอนดูหนังxไปร่วมกัน โดยที่คุณก็ไม่บอกเลยว่าเย็ดมิได้ ให้นอนดูหนังxกระทั่งควยแข็งน้ำควยแตกปลาย แล้วคุณก็มาบอกหลังจากนั้นว่าเสียวแล้วอยากจัดแล้วจำต้องช่วยเหลือตัวเองไปก่อนนะ ด้วยเหตุว่าแดงมาแล้ว ปลดปล่อยผมกระหายจัดผู้เดียวเสียแบบงั้น อย่างงี้ก็ได้หรือ เมื่อคุณแกล้งผมอย่างนี้มีหรือผมจะไม่จัดแจงคุณในแบบของผม เมื่อหนังxเขายังมีดูดควยน้ำแตกคอได้ ผมก็จะต้องทำเป็นเช่นเดียวกัน ไม่ยากนิ
แล้วผมก็ชักว่าวโชว์ไปเบาๆไม่รีบไม่รีบ แล้วคุณก็หันมามองหน้าผมก็ทำหน้า ฟินมีความสบายโชว์คุณไปด้วย คุณก็เสมือนจะไม่สบอารมณ์อยากได้เช่นเดียวกัน ก็นอนดูหนังxร่วมกันมาขนาดนี้จะให้อยู่เช่นไร แม้กระนั้นคุณเล่นเสียวด้วยมิ คลิปโป๊ออนไลน์ ได้ก็มาปฏิบัติหน้าที่เลย ก็ได้แต่ว่ามาจับควยเล่นและขยี้หัวควยเล่นไป คุณพูดว่าหมั่นใส้ อย่าให้มีควยบ้างก็ตามใจจะอัดก้นผมให้เหลวเลย อ่าวคิดไปอย่างนั้นอีก แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงชักว่าวให้ ดูดนมผมเล่นไปด้วย จุกนมเล็กๆคุณก็จัดแจงดูดเล่นอย่างเบิกบานมีขึ้นมาคร่อมราวกับจะขี่ม้าแม้กระนั้นก็มิได้ จัดแจงชักว่าวไป จนถึงไม่ไหวผมก็กดหัวคุณให้ลงไปดูดควยจนได้ คุณก็จัดแจงดูดผมก็ช่วยด้วยการชักว่าวไปด้วย ความเสียวมันก็ใกล้เคียงกันอยู่ ผมขอให้คุณดูดแรงอีกหน่อยจะได้เสร็จไวหน่อย คุณก็สุดแสนน่ารักน่าเอ็นดูทำให้ แม้กระนั้นความที่ปากไม่แน่นราวกับหีก็จะต้องใช้เวลาหน่อย คุณดูดคนเริ่มจะปวดปากแล้ว น้ำลายก็เริ่มออกมาล้นๆแล้ว ผมก็บอกคุณ อีกนิดสุดที่รักอีกนิด ในจังหวะที่ผมก็จะออกแล้ว คุณก็ทำให้สุดกำลัง กระทั่งไม่ไหวจริงๆน้ำแตกจนได้คุณดึงออกไม่ทันได้แต่ว่าครวญคร่ำเสียงดังเต็มปาก บอกเลยถ้าเกิดดึงออกในขณะนี้มีแววน้ำพุ่งใส่หน้าแบบเต็มๆแน่นอนคุณเคยโดนมาแล้ว
น้ำแตกเสร็จก็บีบควยไว้แน่นเลย คลิปโป๊ออนไลน์ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆให้น้ำมันคายออกมาที่ละนิด สีขาวบ้างใสบ้างมันผสมกับน้ำลายไปแล้ว ไม่เพียงแค่นั้น คุณยังมาเลียปากผมเล่นอีก คุณบอกอร่อยไหมประเดี๋ยวจะให้รับประทานอีก มันก็เค็มๆนิดเดียว มันก็ไม่มีความแตกต่างจากหีคุณหรอก น้ำหีบางครั้งก็เค็มเช่นเดียวกัน อย่างที่เขาว่ากัน เลียหีบ่อยๆบางทีอาจเป็นโรคไตได้ ก็มันเค็มบ้างนิ น้ำแตกเสร็จสมบูรณ์ สบายตัวไป แต่ว่าหนังxยังไม่เสร็จกันเลย พวกเรานี่ไม่เก่งแบบหนังxกันเลย เสร็จก่อนตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...