วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ไปตกปลาอย่างนี้ใครๆก็ต้องการไป

ดูหนัง18 วันนี้ผมตื่นเช้าตรู่เป็นพิเศษด้วยเหตุว่ามีนัดออกไปรับกิ๊กที่มาจากชนบท พวกเรานัดหมายกันไว้ว่าสิ้นเดือนนี้พวกเราจะมาเจอะกัน รวมทั้งผมก็บอกภรรยาว่าจะออกไปตกปลาที่เขื่อนสัก 2 คืน คุณเคยไปกับผมแล้วคุณก็เข็ดหลาบไม่ไปอีก คุณก็เลยมิได้สงสัยอะไร ออกบ้านมาตอนตี5 ก็แวะรับคุณไว้เป็นระเบียบ ด้วยความอยากจัดทนไม่ได้ก็จัดคุณในรถยนต์ก่อนหนึ่งรอบกันเลย ขนาดที่ว่าเมื่อคืนนี้ผมก็จัดกับภรรยามาแล้ว 1 ชูก็ยังกระหายจัดไม่น้อยอยู่ดี
พวกเรามาพักที่รีสอท์ห่างจากผู้คนสักนิดและก็เริ่มเล่นเพลงเพลงรักกัน บรรยากาศมันเปิดโอกาสไม่ต้องออกไปไหนดูหนังโป๊แล้วเย็ดกันเยี่ยมที่สุด ดูหนัง18 แต่ว่าเดี๋ยวนี้ยังไม่ต้องพึ่งพาอาศัยหนังเอ็กซ์เพียงแค่มองเห็นหน้ากันก็เรียกน้ำมาได้เต็มๆแล้ว รอบ 2 พวกเราผ่านไปอย่างสุขสบายเย็ดกันได้อย่างไม่ต้องกลัวอะไร คร่ำครวญเสียงดังได้ไม่มีผู้ใดสน แล้วก็ผมก็น้ำแตกได้แบบไม่ต้องรีบอีกด้วย พวกเราคุยกันอย่างสุขสบายและก็เริ่มใช่ตัวช่วยเป็นหนังเอวีที่พวกเราตระเตรียมใส่คอมพิวเตอร์มาไว้แบบเต็มพิกัด ไม่ต้องมาลุ่นคลื่นอินเตอร์เน็ต โหลดหนังเอวีออนไลน์ไว้ก่อนเป็นดีเยี่ยมที่สุด แล้วพวกเราก็เริ่มเล่นกันอีกครั้งแบบเน้นย้ำๆครั้งนี้ก็ถึงเวลาที่จะจำเป็นต้องโชว์ท่าทางการเย็ดแบบยอดเยี่ยมออกมาบ้าง ดูหนัง18 แตกไป 2 รอบ รอบนี้ก็จัดท่าทางให้คุณได้ช้านานสักนิด ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เปิดโอกาส มองออกไปเมืองนอกหน้าต่างก็มองเห็นความสวยสดงดงามของธรรมชาติ จับคุณเล่นเย็ดท่าสุนัขไปดูทิวทัศน์ไปด้วย ก็มันไม่น้อย (แล้วจะเปิดหนังเอ็กซ์ทำไป) ความเสียวในขณะนี้มันเป็นสรวงสวรรค์ที่จริงจริง เย็ดกับคุณไปเรื่อยไม่รีบจนกระทั่งเกินความจำเป็น แม้กระนั้นบางจังหวะก็เร่งเครื่องให้คุณได้เสียวแบบเต็มๆสักนิดสักหน่อย แม้กระนั้นน้ำก็ยังไม่แตก มาเล่นท่าบนที่พักผ่อนกันต่อ เปลี่ยนแปลงให้คุณได้ขย่มไปเรื่อยบ้าง นอนดูหนังโป๊และก็เล่นตามบ้าง จัดว่าเสียวไม่น้อย ขณะนี้ก็ผ่านไปกว่า ครึ่งชั่วโมงแล้วชักไม่ไหวแล้วผมก็เริ่มไม่ไหวแล้วจับขาคุณมาพิงที่บ่าแล้วย้ำๆชนแรงๆเข้าไปอย่างรวดเร็ว จนถึงคุณถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียว จนถึงสุดท้ายก็น้ำแตกแบบเต็มๆเดี๋ยวนี้พวกเราทั้งสองไม่มีแรงกันแล้วแถมด้วยตื่นตอนเช้ากันด้วย ขอพักกันก่อนประเดี๋ยวตื่นมาเย็ดกันใหม่
ตกอกตกใจตื่นเนื่องจากเสียงครางของหนังโป้หนังผู้ใหญ่ ผมหลับไปแค่เพียง ครึ่งชั่วโมงเพียงแค่นั้นแม้กระนั้นรู้สึกแจ่มใสเป็นอย่างมาก ตื่นมาก็มองเห็นตูดขาวๆของคุณก็จับคุณเอียงข้างทิ่มกับเลย คุณก็ดันก้นมาให้ผมแทงแบบไม่คอยช้าเหมือนกัน การที่ไม่ค่อยได้เย็ดกันพบกันอย่างงี้ยืนยันหีบึนแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...