วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ช่างซ่อมก็พร้อมเย็ดเสมอ

คลิปหี อาชีพช่างอย่างผม งานเสียที่ไหนก็จำต้องรีบไปปรับแต่งรวมทั้งวันนี้ก็จะต้องไปปรับปรุงแก้ไขโทรทัศน์ที่บ้านลูกค้าที่ปากซอย ยิ่งบ้านนี้ผมยิ่งต้องการไป เนื่องจากว่าเจ้าของบ้านงามน่ารักน่าเอ็นดูดึงดูดใจมากมายๆคุณชอบยิ้มให้กับผมในขณะที่ผ่านร้านค้าบ่อยๆ พวกเราคุยกันเป็นประจำด้วยเป็นคนตรอกเดียวกัน และก็วันนี้ก็เป็นวันดีที่กำลังจะได้ท่องเที่ยวที่บ้านคุณ ไปแอบซ่อนโทรทัศน์เพื่อจะได้ของดีกลับมาบ้าง
เมื่อไปถึงคุณก็ต้อนรับอย่างยอดเยี่ยมมีการชูน้ำมาบริการ คลิปหี รวมทั้งคุณก็แต่งตัวสบายๆสวยที่สุด เสื้อตัวเล็กๆกางเกงตัวน้อยๆทำเอาผมควยแข็งเป็นบางครั้งกันเลย เมื่อเช็คโทรทัศน์เสร็จก็พบว่าเสียจริงผมก็เลยจำต้องชูมาซ่อมแซมที่ร้านค้า เมื่อก่อนกลับคุณให้ผมช่วยถูวิทยุให้ด้วย คุณก้มตัวไปทิ่มสายวิทยุผมเกือบจะหัวใจวายเพราะเหตุว่าตูดคุณโด่งมาพร้อมให้ผมแทงเป็นแท้ ผมเคยได้เห็นแต่ว่าหนังxออนไลน์ที่ช่างเย็ดเจ้าของบ้าน ไม่รู้จักเมื่อใดจะเป็นตาผมบ้าง คุณก้มไปอยู่นานไม่เสร็จสักครั้ง ราวกับตั้งใจให้ผมมองตูดคุณ ปัจจุบันนี้ผมก็ควยแข็งเต็มๆแล้วผมก็แกล้งเข้าไปช่วยคุณ เข้าไปที่ข้างหลังแล้วหลังจากนั้นก็ชนตูดคุณเบาๆคุณหันมายิ้มให้กับผม เสมือนเป็นการอ่อยอย่างมาก แล้วคุณก็บอกให้ผมรอสักพักคุณขอเข้าห้องอาบน้ำก่อน ผมก็นึกในใจว่าอ่อยหรือไม่ คุณเข้าสุขาไปไม่นานก็แผดเสียงร้องผมก็รีบไปดูคุณกล่าวว่าจิ้งจกตกใสคุณ และก็คุณก็อยู่ในเสื้อตัวเดียวมิได้สวมกางเกง ผมก็ยิ่งควยแข็งเข้าไปอีก คลิปหี คุณกอดผมไว้แน่น ผมก็กอดคุณไว้เช่นเดียวกัน ผมไม่เห็นตัวอะไรเลย แล้วคุณก็ยิ้มผมก็เริ่มเลย จูบคุณแบบเต็มๆคุณก็จับมาที่ควยผม แล้วก็พูดว่า อึดแค่ไหนจ๊ะ ผมขณะนี้หน้ามืดแล้ว ในใจรู้สึกว่าหนังxออนไลน์ที่เคยเจริญ มีของแท้ด้วยนะเนี้ย แล้วผมก็อุ้มคุณมาที่ห้องรับแขกจัดแจงเลียหีคุณเต็มๆคุณก็ครวญครางจับหัวผมไว้เสมือนนางเอกหนังxเป็นอย่างมาก คุณพูดว่าเสียว เสียวตลอด แล้วผมก็ถอดกางเกงออก คุณกล่าวว่าควยผมใหญ่มาก แล้วคุณก็จับควยเข้าปากไปแบบเต็มๆเวลานี้ผมเกือบจะน้ำแตกใส่ปากคุณอย่างยิ่งจริงๆคุณดูดเก่งเป็นที่สุด แล้วผมก็ไม่คอยช้า จับคุณพิงที่โซฟาและก็เย็ดคุณที่ตรงนั้นแบบเต็มๆเย็ดคุณอย่างแรงให้คุณได้รับรู้ว่าของใหญ่มันฟิตแต่ไหน ไม่นานนักน้ำผมก็แตกใสคุณเต็มๆคุณพูดว่ายอดเยี่ยม อย่าพึ่งจะรีบกลับอยู่ร่วมกันก่อน คุณลุกมาเปิดคอมพิวเตอร์ เปิดหนังxออนไลน์ให้ผมดูแล้วก็กล่าวว่าต่อเลยไหวไหม ผมก็เห็นด้วยแม้กระทั่งอีก 2 ชูก็ยอมไม่คิดว่าคนงามแบบคุณจะมาถูกใจช่างแบบผม เย็ดสิคอยอะไรละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...