วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ ยามเช้า 2 ชูเย็นอีก 2 ชูจะไหวไหมเนี้ย

อ่านการ์ตูนโป๊ วันนี้เป็นวันที่ผมลืมเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นวันที่ผมดันไปนัดหมาย แฟนอีกทั้ง 2 คนของผมพร้อม แต่ว่าในความโชคร้ายก็ยังมีความมีโชคที่นัดหมายเวลาไม่พร้อม เนื่องจากว่าทั้งสองว่างมีความขัดแย้งพอดิบพอดี เนื่องจากว่ากระหายจัดหนักมองแม้กระนั้นหนังโป้หนังผู้ใหญ่และจากนั้นก็ชักว่าวมา 2 วันเลยนัดหมายคู่รักกันมั่วไปหมด อ่านการ์ตูนโป๊ แล้วอย่างนี้จะทำเช่นไรกันดีที่จะชิงให้เวลามันพอดีกันที่สุด
เช้าวันนี้ผมเริ่มไปรับแฟนคนแรกกันก่อน พวกเราออกไปพบข้าวกินกัน รวมทั้งกลับมาที่บ้านมานั่งคุยกัน แล้วเปลี่ยนเป็นคุณที่เริ่มก่อน คุณกล่าวว่าเมนหมดได้ 3 วันแล้ว คุณนอนกอดผมและเปิดดูหนังโป๊ฟรีสร้างอารมณ์ให้กับผมโดยตลอด ในขณะผมกำลังดูหนังโป๊คุณก็เริ่มกระทำการดูดควยเพื่อมันพร้อมก่อนลำดับแรก ผมก็ต้องตามน้ำปลดปล่อยคุณจัดแจงผมไป คุณดูดควยผมอย่างจิตใจเบิกบาน แล้วพอเพียงผมมองคุณอีกครั้ง คุณก็เหลือแค่เสื้อตัวเดียวกางเกงถอดออกหมดไปแล้ว ไม่เพียงแค่นั้น คุณเริ่มต่อด้วยการขึ้นคร่อมผมและก็จ่อควยเข้าที่เข้าทางหีและก็พูดว่า รอบแรกคุณทำก่อน รอบ 2 ตาผมทำ งานเข้าแล้ว พูดว่ารอบ 2 ให้ผมทำ เป็นไงเป็นกันเย็ดก็เย็ด รอบแรกน้ำแตกผ่านไป คุณนอนกอดผมติดอยู่รูควยอย่างนั้น รวมทั้งมาดูดนมผมดูหนังโป๊กับผมต่อ คุณเพียรพยายามทั้งยังดูดนม แล้วก็เขี่ยควยให้มันตื่นตัวเร็วที่สุด แล้วคุณก็เริ่มดูดอีกที พูดว่ามิได้ยาวนานหลายวันแล้ว ตื่นเร็วๆหน่อย คุณมานะเร่งเครื่องด้วยความต้องการมหาศาลแล้วมันก็ได้ผล มันแข็งขึ้นมาจากที่คุณปรารถนาในความเป็นจริงแล้วคุณก็ยอตัวให้ผมแทงทางข้างหลัง คุณจะดูหนังโป๊เพื่อเพิ่มอารมณ์ไปด้วย ผมก็จัดแจงคุณกระทั่งน้ำแตกอีกครั้ง เล่นเอาหัวเข่าอ่อนไม่น้อย เย็ดเสร็จเล่นเอาหลับกันไปเลย
เพียงพอตื่นมาดูนาฬิกาผมก็บอกคุณว่าจำเป็นต้องกลับแล้ววันพรุ่งเจอะกันคุณเสมือนจะไม่ยินยอมแม้กระนั้นก็หาทางออกมาจนได้ แล้วผมก็รีบมาหาแฟนอีกคน คุณรอยู่ที่ห้อง อ่านการ์ตูนโป๊ เมื่อมาถึง คุณอยู่ในชุดที่มีไว้ใส่นอนแล้วบอกกับผมว่า “นอนตรงนี้เลยค่ะหวานใจ” คุณเข้ามากอดผมรวมทั้งจูบรวมทั้งบอกย้ำอีกว่า “เมนหมด 3 วันแล้ว วันนี้ไฟเขียวสว่างมากมายๆ” คุณทั้งยังกอดทั้งยังจูบผม และก็ชักชวนผมดูหนังโป๊แบบที่ผมถูกใจ ผมถูกใจมองสาวประเทศเกาหลี แต่ว่าในช่วงเวลานี้พึ่งเย็ดมาทำเช่นไรกันดี คุณก็เริ่มด้วยการดูดควยผมอีกด้วยเหมือนกัน คุณพูดว่าเพราะอะไรมันแข็งช้าจังวันนี้ ผมรีบพูดว่าเมื่อคืนนี้นอนน้อยด้วยเหตุว่านึกถึงคุณ คุณก็ดูดต่อ แถมตบท้ายไว้ว่ารอบคอยกเขาทำก่อน รอบ2 ตาผมทำ ผมยิ้มๆรวมทั้งนึกในใจรอบแรกไม่รู้เรื่องจะแตกเมื่อใดแล้วคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...