วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ เปลี่ยนแปลงสุราแบบใหม่เย็ดได้มันกว่าสุราแบบเดิม

โดจิน18+ ดูหนังโป๊และจากนั้นก็อยากจัดก็จำเป็นต้องจัดแจงแก้กระหายจัดไปด้วย แต่ว่าไม่รู้จักจะทำเช่นไรให้เย็ดได้นานแบบหนังอาร์บ้าง ไม่ว่าดูหนังโป๊เมื่อไรก็เย็ดได้เพียงแค่แปปเดียวก็น้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อยต้องการจะเย็ดนานๆแบบในหนังบ้างก็ยังทำไม่ได้เลยสักหนึ่งครั้ง พวกเราก็เขินอายเช่นกันไม่รู้เรื่องจะทำยังไงก็ได้แต่ว่าหาคำตอบจากอินเตอร์เน็ตแทน แต่ว่าก็มีแม้กระนั้นขายยาทนแพงๆขาดเงินไปซื้อหรอกชุด 3-4000
แต่ โดจิน18+ ว่าคนทำงานค่าจ้างรายเดือนเท่าหางอึ่งอ่างอย่างพวกเรา เข้าวงสุราก็จะได้เรื่องเล่าที่ต้องการทราบเอง แล้วเพื่อนฝูงมันก็พูดว่าสุรานี้เด็ดรับประทานแล้วเย็ดจนกระทั่งสว่างผมก็แอบฟัง มันเล่าให้ฟังมาคืออะไรกำเนิดอะไรขึ้นบ้าง มันเล่ามันมากกว่าหนังเอวีเสียอีก เยี่ยมเลย ผมก็บอกจำต้องเอาไปทดลองบ้างแล้วมันก็ยิ้ม ทดลองแล้วจะพึงใจ ผมเริ่มฝึกดื่มเหล้าอย่างที่มันบอกก็มิได้ชั่วร้ายอะไรเท่าใดแถมราคาก็มิได้ชั่วร้ายกว่าสุราทั่วๆไปด้วย กินตามจำนวนที่มันบอก เลือดลมในกายมันร้อนดีเลย รู้สึกเลยว่ามันแปลกกว่าสุราทั่วๆไปอย่างยิ่ง กลับมาบ้านเจอหน้าภรรยาที่รัก แล้วก็รักที่สุดออกอาการอยากจัดเลย ธรรมดาผมจะนอนดูหนังโป๊ไปก่อนและจากนั้นก็จะไปสะกิดภรรยาเย็ดสักรอบก่อนนอนแม้กระนั้นวันนี้ไม่ต้องเลยเพียงแค่มองเห็นหน้าภรรยาก็ต้องการแล้ว คุณก็มองหน้าและจากนั้นก็ถามคำถามว่าผมเป็นอะไร ผมก็บอกมองเห็นภรรยาสวยเลยยิ้มให้ มีคำพูดตลกหยอดไปก่อน
อาการกระหายจัดเริ่มมากขึ้น หนักขึ้น ชักไม่ไหวเชิญชวนคุณอาบน้ำร่วมกันดีมากยิ่งกว่า คุณบอกวันนี้เพราะเหตุใดหื่นจังไปทำอะไรมาผมก็บอกดื่มเหล้าตามธรรมดาไม่มีอะไร และจากนั้นก็จัดแจงอาบน้ำร่วมกันเริ่มสะกิดดูดนมเขี่ยหีไปด้วย โดจิน18+ และก็มาต่อกันบนเตียงรสของหีคุณในขณะนี้รสมันล้ำลึกมากมาย มันแปลกไปกว่าทุกหนทราบแค่เพียงสิ่งเดียวตัวช้านิดๆผมเลียหีคุณจนกระทั่งน้ำแตกออกมากระทั่งคุณบอกไม่ไหวแล้วให้จัดเลยไม่ต้องคอยอะไรอีกแล้ว ผมจับแยกขาและจัดแจงเย็ด ความแปลกมาอีกนิดแทงได้แม้กระนั้นเสียวไม่ดีเหมือนปกติเป็นเสียวแต่ว่าคิดว่าน้ำไม่มากล้วยๆแล้วหลังจากนั้นก็เพิ่มความเร็วสำหรับการตรอกน้ำแตกก็แตกคอกัน แต่ว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา ธรรมดาตรอกขนาดนี้จะต้องเสร็จสุดแต่วันนี้ไม่เสร็จมันเลยแปลกไปอีกนิด
คุณร้องครวญคร่ำบอกยอดเยี่ยมวันนี้เยี่ยมเลยหวานใจมันเสมือนพวกเราได้เล่นเสียวกันโดยประมาณ 3-4 รอบติดน้ำหีคุณแตกจนกระทั่งลื่นไปหมด เย็ดกระทั่งหีเป็นฟองกันเลย คุณบอกยอดเยี่ยมทำอะไรมาคุณก็ถามย้ำเพียงแค่สุราเปลี่ยนแปลงแบรนด์ชีวิตก็แปลงด้วยเหมือนกัน ไม่เชื่อไปทดลองหามารับประทานมองสีแดงๆรสหวานๆเด็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...