วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน หน้าจอเล็กๆไม่ตื่นเต้น จำเป็นต้องหน้าจอ 50 นิ้วหีเต็มตาดี

xxxการ์ตูน โทรศัพท์มือถือเปลี่ยนเป็นหน้าที่สำคัญไปแล้วในชีวิตประจำวัน บางบุคคลก็ไว้ติดต่องานไม่ขาด ถ้าหากเลิกงานก็แวะมาดูเรื่องส่วนบุคคลนิดนึง แม้กระนั้นบางบุคคลงานไม่มีเลยเรื่องเล่นล้วนๆมองเห็นแล้วมันก็น่าไปฉกชิงวิ่งราวกระเป๋าเสียจริงๆมันน่าจะถ่ายภาพก่อนหรือไม่ก็เซลฟี้ก่อนและก็หลังจากนั้นจึงค่อยตามหาพวกเรา มองเห็นแล้วหลังจากนั้นก็อดคิดมิได้อีก 5 ปีมันจะแค่ไหน
สำหรับผมก็ติดเช่นเดียวกันโทรศัพท์มือถือ แม้กระนั้นโดยมากตลอดทั้งวันก็ปฏิบัติงาน พอเพียงตกเย็นก็แวะไปดูหนังในโทรศัพท์มือถือบ้าง ก็หนังโป้นั่นแหละไม่หนังอะไรหรอกมองง่ายมองใส่หูฟังและจากนั้นก็นั่งมองสบายๆไป xxxการ์ตูน แฟนผมคุณจะประเทศเกาหลีหรือประเทศญี่ปุ่นก็ตามสบาย ผมไม่ว่าอยู่สุดแท้แต่ถ้าเกิดผมกระหายจัดต้องการจะเย็ดหีขึ้นมาแล้วมีปัญหาอย่างนี้ผมก็ไม่ขอคืนดีนะ ออกไปแถวปากซอยก็มีให้xxxเยอะคุณเข้าใจกันดีเนื่องจากว่าผมก็เคยทำอย่างนี้มาแล้ว ขอเย็ดหีไม่ให้ก็ไปซื้อเอาเลย ไม่แพงด้วยเด็กรุ่นใหม่แย่งกันจะตาย
ภายหลังผมก็มีโทรทัศน์หน้าจอใหญ่ซึ่งสามารถดึงรูปภาพที่เอามาจากโทรศัพท์มือถือขึ้นบนจอทีวีได้ โอกาสนี้สบายเลยไม่ต้องมองหน้าจอเล็กๆให้เสียเวล่ำเวลาจัดหน้าจอใหญ่ไปเลยมันดี ขนาด 50 นิ้วดูหนังโป้หีเต็มหน้าเต็มตาเลย คุณก็กล่าวว่าผมบ้าสุดแล้วแต่จะคิดจะว่าบ้าก็ได้มิได้ว่าอะไรตามแต่ แต่ว่าในที่สุดคุณก็ดูราวกับว่ากันผมเข้าไปอ้อนนิดเดียวชักชวนมาดูหนังโป้ร่วมกันก็พอใช้ได้เรื่อง คุณบอกปิดไฟก่อนเพียงแค่ไฟจากจอทีวีก็พอแล้ว เท่านั้นล่ะความสบายพวกเราก็กลับมา
ในตอนที่พวกเราเริ่มเย็ดกันใน xxxการ์ตูน หนังโป้มันก็เย้อกันมันสุดแท้แต่ผมยังคงเลียหีแฟนผมอยู่เบาๆทำไปจะรีบเพราะเหตุไรเอาก็แค่ดอกเดียวเอาให้เสียวสุดๆและก็หลับตัวเบาสบายดีกว่า เลียหีกระทั่งน้ำแตกและจากนั้นก็ให้คุณมาดูดควยเล่นบ้าง แต่ว่าคุณไม่ค่อยดูดเยอะแค่ไหนดูดแค่นิดหน่อยก็บอกไม่ไหวแล้วขอเย็ดเลย เป็นแบบงี้ตลอด ก็พบเลียหีจนกระทั่งน้ำแตกไปและก็ต้องการที่จะxxxของแท้เป็นปกติ กระทั่งบางทีหนังโป้มันก็มิได้ยาวเท่าไรนัก มันก็น้ำแตกไปก่อนผมกำลังเริ่มxxxก็มีต้องให้ควยแทงหีค้างไว้แล้วหลังจากนั้นก็หาดูหนังโป้เรื่องถัดไป คุณก็ควบเล่นไปผมก็จับโทรศัพท์มือถือมาเปิดหนังโป้ต่อกิจกรรมแบบงี้บันเทิงใจในความเป็นจริงแล้วก็ให้คุณเล่นจนถึงพึงพอใจที่เหลือผมจัดแจงให้ มิได้ว่าตนเองอึดอะไรหรอกก็แค่บริหารร่างกายมาตลอด จนได้ผู้ฝึกสอนดีสอนการบริหารร่างกายเฉพาะส่วนทำให้มีแรงxxxมากขึ้นแถมด้วยอยู่ได้เป็นเวลายาวนานกว่าเดิมอีกหลายนาที จัดไปสัก 7-8 นาทีเพียงเท่านี้ก็พึงพอใจแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...