วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ รอบแรกเพียงแค่ถูกใจ รอบสองกล่าวว่ารัก

การ์ตูน18+ หากกอดแล้วมันไม่อุ่น ถ้าเช่นนั้นจำต้องมาถึงลำดับต่อไปเลย กอดสิ่งเดียวมันจะไปอุ่นได้ยังไง ถ้าหากต้องการอุ่นจริงจำต้องเอาเนื้อแลกเปลี่ยนเนื้อ ใครๆก็ทราบ ได้เย็ดกันเมื่อใดก็ร้อนเป็นไฟกันไปเลย ขนาดว่าเพียงแค่มองคลิปโป๊ก็เริ่มอุ่นที่ควยแล้ว ทดลองเมามือไปจับที่หีก็รู้เท่าทันคราวว่ามันอุ่นแน่ๆถ้าหากได้แหย่ลงรูไป การ์ตูน18+ ของมันคู่กันยิ่งได้เข้าพบกันยิ่งมันได้ตลอดคืน
คืนวันนี้ก็ได้เด็กใหม่มาให้เล่นxxxอีกแล้ว จากที่คุยกันก็เริ่มประสานมือกันเริ่มได้กอดกันรวมทั้งได้เย็ดกัน ช่วงแรกก็มีความรู้สึกว่าจะเพียงแค่ดอกเดียวและจากนั้นก็จะได้กลับ เนื่องจากว่ามันจะดึกดื่นเกินความจำเป็น แม้กระนั้นหาใช่เช่นนั้นไม่มันยอดเยี่ยมกว่าที่คิด หีคุณส่วยสวยแดงรวมทั้งแน่นมากมาย จะว่าไปหีคุณมิได้ไม่เหมือนกับเด็กมัธยมเลย หีแดงและก็แน่นๆสุดๆถ้าหากเป็นพวกที่ล่าแต้ม มันก็จะบานๆหน่อย ก็เป็นที่รู้กัน ถ้าหากพวกเราเย็ดไม่มันก็จะอับอายอีก แต่ว่ากับคุณคนนี้มันไม่ใช่แล้ว คุณบางครั้งก็อาจจะเป็นเนื้อคู่ของพวกเราจริงๆก็ได้ พอเพียงเริ่มได้เย็ดกันรู้เลยว่าความรู้สึกมันแตกต่างจากที่เคยจัดกับเด็กผู้อื่นมาก่อน พอเพียงเย็ดเสร็จได้กอดคุณต่อมันช่างกระปรี้กระเปร่าอะไรแบบงี้
แล้วการที่รู้สึกว่าจะฟันแล้วทิ้งก็ทำไม่ได้ คุณน่ารักน่าเอ็นดูและก็พูดเสียงค่อยๆว่า “พี่ได้หนูแล้วจะทิ้งหนูก็ได้นะหนูรู้เรื่องหนูง่ายเอง” แล้วคุณก็มิได้ว่าอะไรหลับตาเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็มาหอมแก้มพวกเรา มันเป็นอะไรที่น่ารักน่าเอ็นดูมากมาย การ์ตูน18+ กอดคุณไว้ไม่นานคุณก็มาจับควยเล่นไปๆมาๆกอีก มันขึ้นอีก ได้อีก ตอนนี้คุณจัดแจงดูดควยให้เลย ช่วงแรกพวกเราก็เล่นกันปกติแม้กระนั้นครั้งนี้คุณจัดเองดูดควยให้แบบเต็มอกเต็มใจคุณบอกอีกว่า “หนูเริ่มถูกใจพี่แล้ว หรือจะเรียกว่ารักก็คงใช่” และจากนั้นก็ดูดควยซ้ำจนถึงมันแข็งและจากนั้นก็จัดเองเต็มกำลัง ใส่ถุงให้พร้อมรวมทั้งขย่มให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง หน้าแดงนมกระเด้ง มีความรู้สึกว่าคุณดีไปเสียทุกสิ่งกระดอนจนถึงไม่ไหวก็มีพักบ้าง คุณก็ถามเพียงแค่ว่าเสร็จหรือยังผมก็กล่าวว่ายังคุณก็จัดต่อ ทำให้จนถึงไม่ไหวผมก็แกล้งคุณเล่นไปอย่างนั้น และก็ลุกมาจัดกับคุณอีกครั้ง ท่าเดิมเป็นชูล้อแล้วตรอก แม้กระนั้นรอบนี้ไม่ดังเดิมซึ่งมันช้านานขึ้น คุณกัดฟันไม่ร้องเสียงดังเยอะแค่ไหนได้แม้กระนั้นครวญครางเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็กลั้นเสียงไว้ จนกระทั่งท้ายที่สุดก็น้ำแตกสมใจอยาก คุณกล่าวว่ารอบ 2 แล้วนะคะหนูรักพี่เข้าแล้วจริงๆหนูขอรักพี่จริงๆนะ มาแบบงี้ผมจะทำยังไงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...