วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ ความรักบางทีพวกเราก็ละเลยอะไรบางอย่างไป

อ่านการ์ตูนโป๊ หากมันยังไม่ถึงเวลาก็ไม่ต้องรีบทำอะไรเท่าไรนัก ปลดปล่อยให้เวลาเป็นตัวช่วยทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันดียิ่งขึ้นหรือจะอย่างไรก็ดี ความรักก็ด้วยเหมือนกัน เวลาเป็นสิ่งพิสูจน์เจริญที่สุด ประพฤติดีเข้าไว้แล้วหลังจากนั้นก็ประพฤติตัวให้เป็นประจำ การันตีได้ว่าคุณจะเห็นค่าของพวกเราเองไม่ต้องรีบให้เสียอารมณ์ไม่นานพวกเราก็จะได้xxxเองแน่ๆ แต่ว่าปัจจุบันนี้ก็จะต้องน้ำแตกกับมือตนเองไปก่อนหนังxเรื่องไหนเด่นเรื่อง อ่านการ์ตูนโป๊ ไหนดีก็จัดกันไปอย่าไปเลือกมาก สักครู่ตะบะจะแตกและก็ไปพบบุคคลอื่นมาxxxก่อนก็อดได้รับประทานคุณพอดิบพอดี
แต่ว่าความทรหดอดทนมันก็มีข้อจำกัด ผมก็บอกกับเพื่อนฝูงคุณว่าคุณไม่เห็นคุณค่าในตัวผมสักครั้ง กล่าวไปก็ยกแก้วไป แล้วความอยากจัดที่สะสมก็เริ่มโตขึ้น มองเห็นหน้าเพื่อนฝูงคุณน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นเรื่อยชักต้องการจะเย็ดกับเพื่อนฝูงคุณมากยิ่งกว่าแล้ว นั่งเบาๆคิดไปสหายคุณก็สวยพอได้เป็นคนดีเรียนเก่งรวมทั้งเอาอกเอาใจเพื่อนพ้องทุกคนด้วย ในขณะที่คิดคุณก็หายไปห้องอาบน้ำกลับมาพร้อมทั้งการมัดผมสูงที่โชว์ความขาวในตัว โชว์ซอกคอที่น่าไซร์ อย่างนี้ล่ะที่อยากได้ พอใช้มองเห็นคุณแบบงี้ดวงใจมันพุ่งโดยทันที (จะพูดว่าควยแข็งถูกใจคุณขึ้นมาโดยทันทีก็ไม่ผิด) คุณยิ้มหน้ารักแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าหากมันยากก็หาคนใหม่ไปเลยจะไปคอยเพราะอะไร อ่านการ์ตูนโป๊ เข้าทางเลยอย่างนี้ผมก็อยากได้คุณนั่นแหละ
แล้วทุกสิ่งก็เปิดโอกาสผมคว้าตัวคุณและก็กอดพูดว่าขอบพระคุณที่เปิดช่องให้กับผม จูบคุณไปเบาๆหนึ่งครั้ง คุณก็ตบหน้ากลับมา กล่าวว่าอย่าทำแบบงี้อีก แล้วผมก็จูบอีกคุณก็ตบอีก แล้วผมก็จูบอีก ครั้งนี้ผมบอกถ้าหากตบอีกพวกเราเป็นคู่รักกัน คุณมองหน้าร้องไห้ไม่ตบแล้วตอนนี้ แม้กระนั้นแปลงเป็นกอดแทน รวมทั้งจูบผมซ้ำ ต่อจากนั้นก็ไม่มีเสียงพูดอะไรกันมีแม้กระนั้นเสียงจูบดังเบาๆที่เพราะว่าที่สุด ความอยากจัดระดับนี้ผมไม่คอยช้าเสื้อไม่ต้องถอดถอดแต่ว่ากระโปรงคุณออก และจากนั้นก็จัดแจงจ่อแล้วแทงในทันที จะท่าทางทำช้าๆแบบหนังxไม่ทันแล้ว คุณก็กอดไว้แน่นไม่ค่อยถนัดมากแค่ไหนสำหรับในการแทง แต่ว่ามันก็พอใช้อยู่และซอกซอยในท่ากอดอย่างนั้น จนกระทั่งผมไม่ไหวบอกกับคุณจะแตกแล้ว คุณก็ยิ่งกอดแน่น ทีแรกๆไม่คิดจะแตกในแม้กระนั้นคุณกอดไว้อย่างงี้ไม่ทันแล้วน้ำแตกติดอยู่รูเต็มๆคุณก็กอดไม่ยินยอมปลดปล่อย แล้วคุณก็พูดเสียงค่อยๆว่า “พวกเราเป็นคนรักกันแล้วใช่ไหม” ผมก็ยิ้มรวมทั้งบอกใช่หวานใจ พวกเรามิได้เป็นเพื่อนกันแล้วนะ คุณยิ้มและร้องไห้ ความรักมันมีอะไรบังตาพวกเราไว้เพียงเท่านี้เองหรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...