วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเลยในวันแล้ววันเล่าต้องการจะกลับห้องสิ่งเดียว

การ์ตูนโป๊ เดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่าผมต้องการจะกลับห้องแต่อย่างเดียว มันก็มิได้มีอะไรพิเศษไปกว่าทั่วๆไปแม้กระนั้นสิ่งที่คอยของอยู่ที่ห้องนั้นเป็นผู้ที่ผมรักมากมาย คุณเป็นแฟนคนดีของผมผมใช้เวลาตามตื้อคุณนานแรมปีคอยที่กำลังจะได้เปิดซิงกับคุณแล้วมันก็เป็นที่เสร็จคนมาจีบคุณล้นหลามแม้กระนั้นคุณนั้นเลือกคนใบหน้าอัปลักษณ์แบบผมบางทีก็อาจจะเป็นได้ว่า การ์ตูนโป๊ ผมนั้นเป็นคนสวยและก็คุยเบิกบานคุณก็เลยยอมที่จะเปิดใจกับผมและก็สิ่งที่นับว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต คุณเป็นหนังโป๊ที่หลุดออกมาจากในหน้าจออย่างแท้จริงในตอนที่คุณมีรำคาญวคุณต้องการจะได้เล่นเสียวคุณจะจัดหนักจัดเต็มให้กับผมแบบที่ไม่สนใจเลยว่า ผมจะอ่อนเพลียเหนื่อยแค่ไหน คุณอยากได้คุณก็จะจัดหนักให้กับผม กระทั่งครั้งคราวผมกำลังดำเนินการอยู่งานรีบคุณก็เข้ามานะและดูดควย บอกแค่เพียงว่าต้องการจะเล่นเสียวแล้ว
หรือมันบางครั้งอาจจะมาจากกรุ๊ปนั้นให้คุณดูหนังเอวีบ่อยๆกระทั่งทำให้คุณนั้นมีความรู้สึกว่าถูกใจดูหนังจำพวกนี้และเสียวกับการได้ดูหนังช่วงแรกผมก็จะเชิญชวนคุณเล่นเสียวแบบปกติเรียกว่าเป็นการสร้างอารมณ์เพิ่มความเสียวให้กับคุณ แต่ว่าดูอย่างกับว่ามันจะมิได้เป็นเท่านั้นเองมันยังเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับคุณมากขึ้น ยิ่งมาในตอนหลังนี้ผมเพิ่มดีกรีความสนุกสนานให้กับคุณร่วมกันจัดยาทนรวมทั้งแน่ๆว่ามันทำให้พวกเราทั้งสองเป็นสุขได้นานเพิ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆไม่ต้องคอยต่อในรอบสองรอบสาม ด้วยเหตุว่าครั้งคราวผมก็ไม่ไหวเหนื่อยหลับไปก่อน แม้กระนั้นคุณนั้นยังคงนอนดูหนังเอวีและจากนั้นก็ตกปลาช่วยเหลือตัวเองบ้างหรือ มาขอให้ผมเล่นเสียวกับคุณปลุกผมให้ตื่นด้วยวิธีการทำของคุณทุกสิ่งทุกอย่างอย่าง
มันก็เลยทำให้ผมในขณะนี้ต้องการจะกลับไปอยู่ที่บ้านแล้วไปเล่นเสียวกับคุณให้บ่อยเพิ่มขึ้น ถึงพวกเราจะอยู่กันมาได้ช้านานเกินครึ่งปีสุดแต่ความรู้สึกที่ผมรักแล้วก็ห่วงคุณก็มากมายลงโดยที่ไม่น้อยลงเลย คุณก็เป็นผู้ที่สวยแล้วก็บำรุงรักษาผมดีตลอด การ์ตูนโป๊ ถูกใจที่สุดในขณะที่คุณเชิญชวนผมดูหนังเอวีแล้วคุณก็จะก่อให้กับผมก่อนทุกหนบางคราวผมยังไม่ทันที่กำลังจะได้จัดยาทนกับคุณคุณก็บอกไม่รอคอยแล้วจัดซื้อจัดจ้างไปก่อนขอ 2 รอบ 3 รอบก็ได้ใน 24 ชั่วโมง เรียกว่าผมจะจัดกับคุณเวลาใดเปิดเสียวให้กับคุณเพียงนิดหน่อย คุณก็เป็นสุข และก็พร้อมจะสู้ศึกกับผมเลยทุกหน
ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณแบบงี้มันก็เลยทำให้ความรักของผมนั้นมีให้กับคุณอยู่เสมอ เนื่องจากอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ว่าเมื่อใดที่รู้เรื่องกันคุณจะเป็นคนขอคืนดีผมและก็จะให้กับผมเต็มที่ทุกคราว ผมถูกใจที่สุดในขณะที่เวลาคุณมาโยกขย่มแล้วคลายอารมณ์แบบไม่มีกั๊ก คุณจะร้องขายแบบหนังโป๊มันทำให้ผมทราบเลยว่าคุณนั้นเสียวจนกระทั่งระดับสูงสุด บางคราวคุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้วหัวใจจะวายคุณนอนทับมาที่ตัวผมหัวใจคุณเต้นแรงอย่างใหญ่โตความสำราญที่ผมมอบให้กับคุณแบบงี้มีแบบไม่มีข้อจำกัดอยากได้เยอะแค่ไหนผมก็จะจัดให้คุณโดยตลอด เพราะเหตุว่าผมรักคุณหมดหัวใจแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...