วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ ก็เนื่องจากว่ามีโทรศัพท์มือถือก็เลยทำให้พวกเราเปลี่ยนเป็นคนแบบงี้

โป็ ตั้งแต่เริ่มมีโทรศัพท์มือถือประจำตัวกันทุกคนแล้วหลังจากนั้นก็มีเรื่องมีราวของการเข้าเว็บไซต์ต่างๆได้อย่างไม่ยากเย็น ก็เริ่มแปลงเป็นคนติดมือถือโดยที่ไม่รู้ตัวเพราะเหตุว่าภายหลังที่โทรศัพท์มือถือพวกเราจะเล่นอะไรกันบ้าง แน่ๆว่าพวกเราจำเป็นต้องกดอยู่ 2 อันที่จำเป็นต้องเล่นเสมอๆโน่นเป็น เข้าไปส่องเรื่องของประชาชน Facebook รวมทั้งเข้าไปมองประเด็นการติดต่อเรื่องงานใน Line แต่ว่าสำหรับตัวผมนั้นจะอาศัยอยู่ในวิถีทาง โป็ ไลน์เป็นส่วนมาก เพราะว่าผมมีกรุ๊ปลับที่อยู่ในนั้นอีก 2 กรุ๊ป ที่จริงแล้วผมมีอยู่ถึง 5 กรุ๊ปแต่ผมมองไปแล้วมันจะมากเกินไปเครื่องผมจะหนักเกินความจำเป็นถ้าเกิดเขาจะส่งหนังxแล้วก็AVมากันมากขนาดนี้คงมองกันไม่ไหวแน่ๆ

คงพอรู้กันแล้วว่าผมเข้า LINE ไปทำอะไรกันอย่างนาน แต่ละครั้งที่ผมเข้าไปมอง LINE ผมจำเป็นที่จะต้องไปดูหนังxที่เป็นงานเป็นการสม่ำเสมอครั้งคราวบางครั้งบางคราวยาวนานกว่า 20 นาที บางเวลาผมเอาหนังxไปดูในห้องสุขาด้วย จากที่กำลังนั่งขี้จู่ๆควยมันก็แข็งตามขึ้นมา ขี้เสร็จแล้วไม่รู้เรื่องจะทำอะไรควยก็แข็ง รวมทั้งมันก็กระหายจัด เมื่อมาถึงขนาดนี้เสียงรอบตัวก็เงียบจัดไปเลย 1 น้ำโดยที่ไม่ต้องคอย ขัดจรวดด้วยความรวดเร็วและปล่อยน้ำแตกออกมาหนังxนี่มันไม่ค่อยดีเลยจริงๆจะต้องทำให้ผมเสียน้ำอยู่เสมอ

เดี๋ยวนี้ผมเลยเปลี่ยนเป็นผู้ที่มองโทรศัพท์เคลื่อนที่กันเกือบจะตลอดทั้งวัน ความจริงแล้วงานอันอื่นก็มีตั้งจำนวนมากแต่ว่าเวลาว่างแทนที่จะบรรเทาสายตามองสิ่งสวยรอบกาย โป็ กลายเป็นมานั่งดูหนังxเป็นส่วนมาก ยิ่งตอนไหนที่มีเวลาเครียดและก็เหน็ดเหนื่อยกำลังเบื่อกับผู้คนรอบกายไม่มีอะไรที่จะบรรเทาเจริญมากกว่าการแวะไปดูหนังxอีกแล้ว เหน็ดเหนื่อยขนาดไหนก็ตามทีจะเมื่อยล้าหรือเหนื่อยเพียงใดก็ตาม ในตอนที่ได้ดูหนังกลุ่มนี้ก็จะมีแรงกระปรี้กระเปร่าเป็นอย่างยิ่ง เปิดในขณะที่พวกเราดูหนังxในระหว่างที่เขาเสร็จกันเป็นที่เป็นระเบียบดูราวกับว่าเขาจะอ่อนแรงไม่มีแรงกันไป แต่ว่าต่อไปเพียงไม่กี่นาทีเขาก็มีรอยยิ้มและก็มีเสียงหัวเราะคุยกันอย่างสนุก ถึงแม้ว่าพวกเราจะฟังภาษาประเทศญี่ปุ่นไม่ค่อยออก อย่าเรียกว่าไม่ค่อยออกเลยเรียกว่าไม่ออกเลยน่าจะถูกกว่า แม้กระนั้นก็รู้ว่าเขาอาจคุยกันอย่างสุขสบายแน่นอนทดลองดูได้จากรอยยิ้มของเขานั่นเอง

ขณะนี้สำหรับชายไทยจำนวนร้อยละ100 น่าไว้วางใจเลยว่าในกรุ๊ปไลน์ของเขาควรจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับหนังxผสมอยู่ด้วย มิได้ เกิดเรื่องแปลกอะไร ถือได้ว่าเรื่องธรรมดาไปเป็นที่เป็นระเบียบด้วยเหตุว่าในกลุ่มสตรีเขาก็มีกรุ๊ปที่ส่งหนังxมองกันด้วยเหมือนกัน โดยยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนเกลอกันมากมายๆยิ่งอายุเยอะแยะก็ยุคอยู่ในวัยที่เกิน 30 กันแล้วจะคุยกันประเด็นนี้คือเรื่องธรรดา แต่ว่าก็ไม่รู้เรื่องเช่นกันว่าในเวลาที่สตรีเขาคุยกันเรื่องพวกนี้เขาจะมีอารมณ์แบบไหนกันบ้าง เขาจะคุยไปถึงเรื่องราวลึกซึ้งแค่ไหนต้องการจะทราบเช่นกัน สตรีคนไหนกันที่เพียงพอจะเล่าให้ฟังได้มาเล่าให้ฟังสักนิดเวลาคุยกันถึงเรื่องนางเอกแล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...