วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ไม่ยินยอมเย็ดใช่ไหมจัดเองก็ได้ใช้ว่าจะขอคืนดี

คลิปโป้ ความสบายของเขานอกเหนือจากเกมส์แล้วจะมีอันอื่นบ้างหรือไม่เนี้ย ก็ไม่เคยรู้จะทำเช่นไรให้มาพอใจพวกเราบ้างเมื่อก่อนนะ เอากับพวกเรายามเช้าเย็นเลย แต่ว่าปัจจุบันนี้ให้พวกเราดูหนังโป๊ผู้เดียวแถมชวนดูเอานมมาให้ดูดเอาหีมาให้เลาะอกรอก่อนกำลังเล่นเกมส์อยู่ อะไรกันอย่างนี้หาควยอันใหม่มาแทนดีมากยิ่งกว่าไหม
จริงๆมันก็มิได้ทารุณโหดร้ายอะไรขนาดนั้นหรอก แต่ว่าเขากำลังได้เกมส์มาใหม่ ก็ติดบ้างเป็นปกติก็ปล่อยไปบ้าง คลิปโป้ ไม่คิดอะไรมากมาย ติดเกมส์บ้างนิดเดียวดีมากยิ่งกว่าไปติดสุรา ติดผู้หญิงอย่างนี้พอเพียงยอมรับได้ แม้กระนั้นพวกเราก็กระหายจัดนะดูหนังโป๊ผู้เดียวน้ำมันก็มาอารมณ์มันก็เปลี่ยวให้ทำยังไงชักชวนมาเอากันก็แล้วอาบน้ำเสร็จก็แล้ว ดูหนังโป๊ตกปลาจนกระทั่งเสร็จไปก็แล้วทนไม่ได้แล้ว จะเล่นเกมส์ใช้ไหม ตามใจ แต่ว่าควยของเอ็งฉันจะเอา และจากนั้นก็ให้มันนอนไปอย่างงั้นดูดควยเล่นเองก็ได้ ยังมีหน้ามาบอกคนอะไรจะอยากจัดขนาดนั้น ก็ใช่สิตอนคุณอยากจัดจะเอากับพวกเราสิ่งเดียวไม่ว่าทำอะไรอยู่ก็จะเอา เวลานี้ถึงตาพวกเราบ้างก็พวกเรากระหายจัดไม่ว่าคุณจะทำเช่นไรก็จะเอาเช่นเดียวกัน มองสิว่าดูดควยแล้วมันจะแข็งไหม ถ้าเกิดไม่แข็งกัดทิ้งแม่งเลย
แล้วดูดไม่นานชักว่าวตามไปด้วยมีหรือมันจะไม่แข็ง ท้ายที่สุดควยก็แข็ง แข็งและจากนั้นก็จัดเองเลย ควบเองเลยขย่มเองเอาที่พึงพอใจพอเพียง แล้วหลังจากนั้นก็โยกไปดูหนังอาร์ไป จริงๆก็ยังไม่เสร็จหรอกแต่ว่าพอแล้วมองสิว่าสามีพวกเราจะมาต่อกับพวกเราไหม บอกให้พวกเราเอาเร็วอีก ซอกซอยอย่างนั้นแบบงี้จะสบายไปแล้วหยุดก่อนพูดว่าเสร็จแล้วพอแล้ว แล้วพวกเราก็ลงมานอนเขี่ยหีต่ออีกนิดนึง และก็ทนไม่ได้ ลุกมาจัดจนได้ เกมส์ที่เล่นอยู่ไม่เล่นแล้วหรือคลิปโป้ เขาบอกมาขนาดนี้น้ำไม่แตกจะไหวได้ยังไง และจากนั้นก็เห็นผลลุกมาตรอกเองจัดเองทุกๆอย่าง แม้กระนั้นทำอย่างรวดเร็วมากมายๆไม่มีปัญหาซอกซอยเร็วๆเลย กำลังเสียวถึงที่เหมาะอยู่แล้วจัดหนักรัวไม่หยุดอย่างงี้ถูกใจเลย แล้วสุดท้ายเขาก็น้ำแตกจนได้ ก็แค่นี้แหละสบายตัวจะทำอะไรต่อก็ตามใจ ปลดปล่อยให้น้ำมันค้างรูไว้ก่อน เพศชายนะเสร็จแล้วน้ำแตกก็นอนไม่สนใจพวกเราแล้ว แต่ว่าก็รักเขาตลอดเช่นกัน
ผ่านไปสักชั่วโมงได้ เขาก็มาอ้อนแล้วกล่าวว่าขอต่ออีกครั้ง พวกเราก็แกล้งนอนข้างหลังข้างหลังให้จริงๆภาพหนังเอ็กซ์ก็ยังติดตาอยู่และพบเขาจับซอกซอยจากข้างหลังจนได้ คืนวันนี้ได้ 2 รอบข้างเบาหวิวเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...