วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ต้องการเก่งเรื่องsexควรจะมีเพื่อนฝูงเย็ดเด็ดแบบผม

คลิปหลุด ตอนนี้เรื่องของsexมันเป็นเรื่องที่เป็นสีสันของชีวิตไปแล้ว มิได้ยึดติดแบบเมื่อก่อนแล้ว แม้กระนั้นจะมาถึงที่ตรงนี้ได้ก็จะต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อนไม่น้อย อย่างเมื่อก่อนในตอนที่เริ่มเป็นชายหนุ่มใหม่ๆแน่ๆว่าพบเพศหญิงใครกันแน่ก็จะเย็ดเขาทั้งหมดทั้งปวง ไม่เลือกหน้าขอเพียงแค่เปลี่ยนตัวงามไม่สวยไม่เกี่ยว เพียงแค่ลีลาท่าทางได้ก็ได้เย็ดกันนานหน่อย แม้กระนั้นกว่าจะทิ้งไปได้ก็ต้องหาต้นสายปลายเหตุสารพัดสารพันจนกระทั่งในช่วงเวลานั้นเพื่อนพ้องเพศหญิงตีตราให้พวกเราว่าเป็นคนชั่ว เรียกสั้นๆว่าคนชั่วนั่นแหละ
แต่ว่า คลิปหลุด ผ่านมาจนถึงจบการศึกษาเรื่องราวกลุ่มนี้แปลงเป็นเรื่องที่คุยกันในกรุ๊ปเพื่อนฝูงเบิกบานไปแล้ว หนังโปส่งกันกระจัดกระจายไม่ว่าจะสตรีเพศชายมองกันหมด บางทีเมาสุราก็เอามาโต้แย้งกันไปต่างๆนานา บางบุคคลก็พูดว่าเย็ดได้นานแบบหนังเอ็กซ์ เพศหญิงก็กล่าวว่าเขานมงามกว่าในหนังอีกว่ากันไปกระทั่งท้ายที่สุดก็ได้ลองของจริงกัน มันก็แค่นั่นแหละคำว่าเพื่อนฝูงเพียงแค่อยากจัดและก็เล่นเสียวกันไม่ยืดชิดกันมันเปลี่ยนเป็นเรื่องปกติไปหมดแล้ว รวมทั้งแน่ๆว่าผมก็เริ่มจะจับจุดนี้กับผู้หญิงได้ ทดลองแหย่กับสหายสาวมองถ้าหากคุณเล่นด้วยประเดี๋ยวได้เย็ดกันแน่ ส่วนเรื่องความเก๋าความเยี่ยมผมก็ไม่กลัวอะไร ตั้งแต่เริ่มได้ศึกษาเล่าเรียนเรื่องsexมาอย่างชำชองก็ไม่ยากอีกต่อไปแล้ว กระบวนการทำให้ผู้หญิงเสร็จเมื่อใดก็ตามได้เย็ดกันมาง่ายดายเสียยิ่งกว่าที่คิดไว้มากมาย
จนกระทั่งบัดนี้เพื่อนพ้องผมหลายท่านก็แวะเวียนมาให้ผมเย็ดเป็นว่าเล่น ราวกับเพื่อนฝูงคนปัจจุบันที่ผมตามเล่นกับคุณมาเป็นปี ผมอยากได้คุณมานาน คลิปหลุด จริงๆคุณก็มีคู่รักแล้ว แม้กระนั้นคนไหนกันแน่จะไปทราบเย็ดกับแฟนผู้เดียวมันจะไปเสียวทั่วร่างได้เช่นไร จำเป็นต้องพบมือโปรแบบผมจะได้รับรู้ว่าความเสร็จที่จริงจริงนั้นเป็นยังไง กระทั่งท้ายที่สุดคุณก็ยอมที่จะทดลองกับผม ทีแรกที่ได้กัน คุณยังกั๊กไว้มากมายหีงามนมงาม เท่าที่ผมได้มาคุณจัดว่าเด็ดที่สุด หียังชมพูดงดงามไม่มีที่ว่ากล่าว ดุจว่าคุณยังไม่เก่งเรื่องsexจริงๆในระหว่างที่ได้กันคุณมีลักษณะสั่นด้วย ก็แน่ๆด้วยเหตุว่าคุณพึ่งจะมีคนรักคนแรกพึ่งจะได้กันเมื่อไม่นาน แล้วพอเพียงมาพบผมครั้งนี้เสร็จจริงแน่ๆ แล้วต่อจากนั้น คุณก็เป็นผู้ที่ติดต่อผมมาสูงที่สุด เรียกว่าคุยกันทุกเมื่อเชื่อวันเสมือนเป็นคนรักกันเลย สำหรับผมคนโสดมันก็ได้หมดผู้ใดกันแน่ทักมาแล้วว่างตรงกันผมก็พร้อมที่จะทำให้ตามที่ต้องการไม่มีขัด บางทีพวกคุณก็พาผมไปรับประทานข้าวเลี้ยงอย่างยอดเยี่ยมด้วย พวกคุณปรารถนาเองผมมิได้ขอแฟร์ๆกันไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...