วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด วันแรก 3 รอบวันนี้จะต้อง 5 รอบ

คลิปหลุด คิดออกดีว่าวันแรกที่พวกเราได้กัน จัดไป 3 รอบ รอบแรกเย็ดไม่นานน้ำก็แตกแม้กระนั้นผมก็ไม่ทำให้คุณจำเป็นต้องเสียวค้างพักเพียงแค่ ไม่กี่นาทีก็จัดต่อโดยทันที รอบสองxxxมันมากมาย จับคุณซอกซอยในอย่างเดียวน้ำคุณแตกลื่นที่สุดดูดนมรวมทั้งแทงไปด้วยตื่นเต้นอย่างบอกผิด แล้วหลังจากนั้นก็จัดต่ออีกครั้งเป็น 3 รอบในวันนั้น
คลิปหลุด และก็วันที่เย็ดกันวันแรกมาจนกระทั่งวันนี้ก็ผ่านมาเพียงแค่ 7 วันความหอมหวานของการxxxยังคงเต็มอยู่เสมอเวลา แล้วก็วันนี้ก็เป็นวันหยุดพวกเรานัดหมายกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกันที่บ้านของผมคุณดูเหมือนจะพึงใจการxxxของผมไม่น้อย ในเวลาที่เชื้อเชิญคุณเล่นxxxเมื่อไรคุณไม่ตอบ เดินตามมาเองตลอด แล้วก็ขณะนี้คุณกำลังเริ่มดูดควยตามหนังเอวีไปบ้าง พวกเราดูหนังโป๊แล้วเย็ดกันบ่อย ในขณะที่คุณดูหนังโป๊แล้วเย็ดกับผมคุณจะไม่ค่อยมองหน้าผมเท่าใดบางทีก็อาจจะยังคงเขินอยู่นิดนึง
แล้ววันนี้ก็เริ่มเล่นxxxกัน คุณแต่งตัวน่ารักน่าเอ็นดู ล้างหีมาอย่างหอม ผมลงลิ้นให้กับคุณ คุณดิ้นบางส่วนคุณยังไม่ค่อยครวญครางแบบในหนังอาร์สักเท่าไหร่แม้กระนั้นมีลักษณะดิ้นไปๆมาๆทำนองว่าเสียว เลียหีได้แค่นิดหน่อยน้ำก็แตกมาเต็ม ผมเล่นท่า 69 กับคุณต่อ วันนี้คิดไว้ว่าจึงควรเย็ดกับคุณสัก 4 รอบให้ได้ มีเวลาเกือบจะตลอดทั้งวัน พวกเราเล่นท่า 69 ได้ไม่นานคุณก็พูดว่าน้ำผมมาแล้ว แล้วผมก็จับคุณขึ้นขย่มคุณหลับตาตลอด ไม่ยินยอมมองหน้าผมมากแค่ไหนจนถึงจะต้องบอกให้คุณลืมตามาจ้องมองกันบ้าง ตาคุณขณะนี้หวานอย่างยิ่งแล้วคุณก็กล่าวว่า “จ้องตาแล้วเย็ดกันเสียวที่สุดเลย” แน่ๆพวกเราจะได้มีความเห็นว่าความเสียวต่อกันนั้นมากมายน้อยแค่ไหนเวลานี้คุณเริ่มออกเสียงเบาๆไปด้วยขณะที่ผมกระดอนรับกับคุณคุณเริ่มคร่ำครวญบ้างแล้ว เริ่มเคยชินแล้วผมเริ่มครวญคร่ำกับคุณไปด้วย และก็มันสำเร็จ การxxxของพวกเราเสียวเพิ่มมากขึ้น แล้วสุดท้ายผมก็โดนคุณขย่มกระทั่งน้ำแตกมองคุณจะสุขสบายที่ทำผมน้ำแตกได้
พวกเราพักกันไม่นานรอบ 2 ก็เริ่มต้นใหม่ ผมจับคุณเล่นท่าสุนัขxxxอย่างมาก พวกเราดูหนังโป๊ไปด้วยสังเกตว่าคุณทำหน้า คลิปหลุด เสียวอปิ้งมากมาย ผมบอกกับคุณว่าเสียวก็ร้องเลย แล้วผมก็ครวญนำให้กับคุณ ซอกซอยไปครางครวญไปคุณมีเสียงออกมาบ้างยิ่งในเวลาที่รัวซอกซอยอย่างรวดเร็วคุณอาจจะถึงที่สุดร้องออกมาแบบในหนังเอวีน้อย ในขณะนี้เพียงแค่ผ่านไป 2 รอบยังมีเวลาอีกนาน ควรต้องทำให้คุณร้องแบบในหนังอาร์ให้ได้พวกเราจำเป็นต้องทำเป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...