วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี สัก 3 รอบพอดี

คลิปหี คุณดูหนังโป้อะไรมันที่สุด สำหรับผมควรจะเป็นหนังโป้ไทยมันที่สุด ในเวลานี้เลือกมองแต่ว่าหนังโป้ไทยแค่นั้น เพราะเหตุใดนะหรือก็เพราะว่าครางครวญเป็นภาษาไทยฟังกันเข้าใจ แถมมีเรื่องราวให้ดูแล้วก็เลือกเย็ดได้เป็นจังหวะอีกด้วย ดูหนังโป้ประเทศญี่ปุ่น หรือประเทศอื่นๆไม่มีเรื่องราวอะไรเลย ออกมาเย็ดๆน้ำแตกสามัคคีกันไป ดูแล้วก็ไม่มีรายละเอียดน่าติดตาม
ตั้งแต่เพื่อนฝูงที่รักที่ คลิปหี เสนอแนะเรื่องหนังโป้ให้มอง ก็ชอบใจดูหนังโป้ไทยแทบทุกวี่ทุกวันจวบจนบัดนี้ภรรยาสุดที่รัก เกือบจะหมดแรงไปปฏิบัติงานในทุกๆวันกันแล้ว คุณกล่าวว่าเย็ดกับผมแบบงี้ทุกเมื่อเชื่อวันมีหวังหีบานแน่ๆ ก็ผมดูหนังโป้ไทยเกือบจะทุกวี่ทุกวัน เรียกว่าไม่มีทางหยุดกันเลยรวมทั้งที่สำคัญยิ่งวันไหนที่คุณติดไฟแดง วันนั้นคุณก็จะต้องมาช่วยผมจัดแจงไม่ดูดออกก็ว่าวออก ในช่วงเวลานี้บอกได้เลยว่าติดการดูหนังโป้ไทยดังที่ผู้หญิงติดดูหนังประเทศเกาหลีนั่นแหละ และก็ยิ่งวันไหนได้ดูหนังโป้แบบที่เป็นสาวน้อยตัวเล็กๆที่เย็ดได้ตื่นเต้นคร่ำครวญได้ตื่นเต้นบอกได้เลยวันนั้นภรรยาจำเป็นต้องพบศึกหนักกับผมแน่ๆ แล้วก็นึกออกดีว่าเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ คุณกับผมก็นอนดูหนังโป้ไปร่วมกัน คุณพูดว่าไฟเขียวแล้ว ผมก็มองหน้าด้วยเหตุว่ามิได้มาราวสัก 5-6 วันผมยิ้มน้อยบอกกับคุณว่าทำไงดี คุณก็เข้ามาจับที่ควยผมและก็พูดว่ามันก็แข็งแล้วโชคร้ายหากมันอ่อนไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ว่าแล้วคุณก็เริ่มเบาๆขยับเขยื้อนตัวลงมาดูดควยให้กับผมราวกับทุกคราว แล้วคุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกจนถึงหมด และก็เขี่ยหีตนเองไปด้วย และดูดควยไปด้วย คุณก็คงอยากจัดไม่น้อยด้วยเหมือนกัน มิได้มานับเป็นเวลาหลายวันแล้ว แถมด้วยหนังโป้ประเด็นนี้ก็เป็นแบบคนตัวเล็กๆที่เย็ดได้ตื่นเต้นอีกด้วย จึงควรคอยอะไรกันอีก จัดให้แบบเต็มๆกับท่าทางที่คุณเคย ผมจับคุณเล่นท่าหมาก่อนอันดับแรก ท่านี้คุณพูดว่าถูกใจมากมาย มันเข้าได้ลึก จับคุณเล่นท่าสุนัขแบบตื่นเต้นตรอกแบบไม่คิดชีวิต ภาพในหนังโป้มันติดตาเยอะไปหมด จนกระทั่งสุดท้ายก็น้ำแตกค้างรูกระทั่งคุณถึงกับพูดว่าเสียวค้างไม่หายกันเลย
แม้กระนั้นผมยังไม่หมดเท่านั้น ยังต้องการจะเย็ดอีกเนื่องจากว่ามิได้มานับเป็นเวลาหลายวัน ก็มาดูหนังโป้ไทยเรื่องเดิมอีกที คลิปหี ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็ความพอใจคนตัวเล็กไม่นานเกินรอคอยผมก็เบาๆเล่นกับคุณอีก คุณหัวเราะบอกเบาๆก็ได้ มากไปประเดี๋ยวบอบช้ำ ไม่มากหรอกสัก 3 รอบกำลังพอดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...