วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด น้องเมียขี้เมาหยำเปกับพี่เขยขี้เอา

คลิปหลุด หากจะต้องพบกับน้องเมียตัวยุ่งอย่างนี้ผมก็รู้สึกว่าไม่ไหวเช่นกัน อีกทั้งไม่ยินยอมเรียนแล้วก็ขี้เหล้าขี้ยา ขนาดที่ว่าแยกบ้านมาอยู่แล้วคุณก็ยังถูกใจมาแวะเวียนขอเงินพี่สาวคุณเสมอๆแม้กระนั้นก็เรื่องของญาติพี่น้องเขาพวกเราไม่ได้อยากต้องการยุ่งมากแค่ไหน มีหลายคราวที่คุณมานอนที่บ้านแล้วหลังจากนั้นก็มองเห็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างหมด ที่สำคัญคุณเคยช่วยเหลือตัวเองแบบที่คุณก็คงจะไม่รู้เรื่องว่าผมมองเห็นคุณด้วยด้วยเหมือนกัน
นึกออกดีว่าวันนั้นคุณมานอนที่บ้าน คลิปหลุด ผมได้ยินเสียงเสมือนคนกำลังเย็ดกัน กำลังคร่ำครวญเลย ผมก็เลยแอบมองเป็นว่าน้องภรรยากำลังดูหนังโป้ คุณก็ทิ่มหูฟังอยู่แต่ว่าหูฟังน่าจะหลุดออกมานิดเดียวทำให้เสียงมันดังลอดออกมาคุณก็ดูหนังโป้แบบตั้งมั่นและก็ล้วงเข้าไปที่หีทำหน้าแบบฟินสุดๆผมมองคุณเขี่ยหีอย่างสนุกสนาน คุณเขี่ยได้กระตุ้นอารมณ์มากมายๆมีจังหวะอย่างยอดเยี่ยม ไม่นานคุณก็ดึงมือคุณออกมาและจากนั้นก็ดูดที่นิ้วคุณ น้ำหีคุณคงหวานพอได้ ชักต้องการจะลองบ้าง
แล้ววันนี้คุณก็มานอนที่บ้านอีก คุณไม่ทราบว่าพี่คุณไม่อยู่พี่คุณจะกลับมืดค่ำหน่อยเพราะว่ามีปาร์ตี้ คุณก็มาตามธรรมดาคุยกับผมนิดหนึ่ง แล้วคุณก็ขอตัวไปอาบน้ำ ช่วงนี้ผมก็เริ่มแอบมองคุณสักนิด หุ่นคุณจัดว่าเด็ดไม่น้อยมีรอยสักที่ข้างหลังงามน่าเลียเป็นอย่างมาก พอเพียงคุณอาบน้ำออกมาผมก็ชักชวนคุณรับประทานเบียร์สด คุณยิ้มและจากนั้นก็มานั่งกินเบียร์สดกัน คลิปหลุด ผ่านไปไม่นานนักคุณก็เริ่มออกอาการเมา ผมก็บอกคุณว่า คุณสวยหุ่นดีมากมาย คุณก็เริ่มโชว์หุ่นตนเอง และหลังจากนั้นก็ค่อยโชว์ท่าทางยั่วผมนิดเดียว ผมก็เปิดหนังโป้มองกับคุณไปพร้อม ขณะนี้คุณก็เข้ามายั่วและจากนั้นก็บอกกับผมว่า ถ้าหากผมเย็ดคุณคุณจะไม่บอกใครกันแน่ แล้วคุณก็เริ่มจูบกับผมเบาๆแลกเปลี่ยนลิ้นกัน ผมเคยได้เห็นคุณช่วยเหลือตัวเองแล้ว ถ้าเกิดได้เย็ดจริงน่าจะมันไม่น้อย ผมก็จัดคุณที่โซฟารับรองแขก ค่อยรูดกางเกงลิงคุณออก ก็พบกับหีของคุณที่ใหญ่อูมเต็มมือ พอลงลิ้นไปเพียงแค่นั้น คุณถึงกับตกใจกล่าวว่าเสียว และก็กดหัวผมลง คุณร่อนเอวไปๆมาๆอย่างยอดเยี่ยม เรียกว่านางเอกหนังโป้จะต้องมาศึกษากับคุณคงดีไม่น้อย แล้วไม่นานเกินรอคอยผมก็จับขาคุณมาพิงที่บ่าแล้วหลังจากนั้นก็แทง แทงเอียงเย็ดอย่างสุดแรงคุณร้องครางครวญไม่ราวกับพี่คุณแม้แต่น้อย จัดว่าเหนือกว่าอย่างมาก จนถึงคุณบอกให้เร็วๆอีก เนื่องจากว่าคุณก็ทนไม่ได้ จนกระทั่งสุดท้ายพวกเราก็ถึงสรวงสวรรค์กันทั้งสอง ของอย่างนี้คอยอีกนิด สักครู่จัดอีกภรรยายังไม่มา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...