วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ทรหดอดทนจนได้เย็ด

หนังโป๊ใหม่ หากเพื่อนพ้องผมอยากได้อย่างนี้ก็จัดให้ได้ คุณมาหาที่ห้องแล้วหลังจากนั้นก็ถามคำถามว่าคุณไม่สวยที่ไหน ปัญหาอย่างนี้น่าจะเสียหัวมาอย่างไม่ต้องสงสัย ก็คุณไปพบกับแฟนคุณกำลังเดินทางไปกับบุคคลอื่นอยู่ ผมก็ได้แม้กระนั้นนั่งฟังคุณกับดื่มเหล้าเป็นเพื่อนคุณไป แม้กระนั้นไม่นานเกินรอคอย ชูแบบด่วนๆแบบงี้ไม่นานก็เริ่มออกอาการหนักขึ้น เริ่มถอดเสื้อและพูดว่า ลีลาท่าทางเด็ดไม่เด็ดบอกคุณหน่อยได้ไหมแล้วคุณก็เหลือแค่กางเกงชั้นในและก็เสื้อในเข้ามาหาผม จัดหนักกับผมจนกระทั่งสิ่งของล้มไปจำนวนหลายชิ้น
คุณมาแบบเร็วทันใจตั้งตัวไม่ทัน หนังโป๊ใหม่ แต่ว่าที่ตั้งทันก็ควยผม มันแข็งขึ้นมาในทันที คุณรีบจัดแจงถอดกางเกงผมออกรวมทั้งดูดมันในทันที จากที่เคยมีความคิดว่าจะได้โอกาสได้กับคุณสักหนึ่งครั้งปัจจุบันนี้ก็ได้ที่จริงแล้วแถมเป็นคนโดนคุณจัดแจงอีกด้วย นับเป็นเวลาหลายวันแล้วที่จำเป็นต้องมองแม้กระนั้นหนังโป้และจากนั้นก็จัดแจงตนเอง วันนี้ไม่มีความจำเป็นแล้วแล้วก็ไม่ได้อยากใช้หนังโป้อีก ได้คุณอย่างงี้เป็นประจำดีแล้วเช่นกันคุณดูดควยอปิ้งแรงและก็สุดเสียวผมเลยเกี่ยวตัวคุณมาเล่นท่า 69 ไปด้วย หีคุณสวยสดงดงามไม่บอบช้ำไม่ดำเลย หากเปรียบเทียบไปก็หีเด็กหนังโป้ชัดๆแล้วคุณก็เริ่มขึ้นขย่มแทงที่ความสบาย เดี๋ยวนี้คุณมองเมาไม่น้อย แล้วน้ำจิ๋มคุณก็มามากอย่างยิ่ง มันมากมายจนกระทั่งรู้สึกได้เลยว่ามันแฉะเต็มรอบควยผมไปหมดแล้วคุณขย่มได้ไม่นานนัก คุณก็บอกไม่ไหว แล้วคุณก็นอน ผมก็รีบจัดแจงต่อจับขายกพาดไหล่แล้วหลังจากนั้นก็ตรอกอย่างรวดเร็ว ในช่วงเวลานี้ไม่ไหวแล้วน้ำแตกแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็แตกใส่หีคุณเต็มๆไหลห้อยขาวขุ่นสาแก่ใจที่สุด
แล้วคุณก็หลับไป ในตอนนี้ผมตื่นเต้นอย่างยิ่ง หนังโป๊ใหม่ รวมทั้งเริ่มมีความคิดว่าจะจัดแจงต่อหาเปิดดูหนังโป้ต่อและจะเริ่มเล่นกับคุณใหม่ เพียงแค่เปิดหนังโป้มองได้ไม่นานนัก ก็เริ่มมาอีกแล้วความกระหายจัดสะสมเสมือนเทือกเขาที่ยังมิได้ชูออกมาจากอก แล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปดูดนมคุณอีกทีและก็เริ่มจับควยจ่อที่หีคุณ ปัจจุบันนี้คุณก็กอดคอไว้แน่นแล้วดูดปากไม่ยินยอมให้ห่าง ผมก็ทิ่มควยเข้าไปคุณก็อ้าปากหวอด้วยความเสียวและเอาขามาเกี่ยวกับผมไว้ การเริ่มรอบใหม่ก็เกิดขึ้น รอบนี้จัดกับคุณเป็นเวลายาวนานกว่าน้ำจะแตก คุณครวญครางรวมทั้ง กรี๊ดเบาๆสลับกันไป จนได้น้ำแตกรอบ 2 เสร็จ เล่นเอาโคนขาไม่น้อย ผู้ใดกันแน่กันหน่อที่บอกคุณว่าลีลาท่าทางไม่จัด อย่างนี้สำหรับผมจัดว่าเด็ดโคตร และก็อยากที่จะให้คุณตื่นมารับผมเป็นแฟนเลยก็คงดี แต่ว่าหากมิได้ก็ช่างเถิดมาให้เย็ดกันเฉยๆก็ยอมรับได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...