วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai ก่อนนอนจะต้องดูหนังx

hentaithai ดูนาฬิกาก็แทบจะเที่ยงคืนกันแล้ว แต่ว่าพวกเรายังนอนไม่หลับ ไม่รู้เรื่องจะทำอะไรก็เข้าเว็บไซต์ไปเลยเปื่อยยุ่ย จนกระทั่งไปพบกับลิ้งค์เว็บไซต์ดูหนังxฟรี ของดีๆแบบงี้เข้าไปมองสักนิด เว็บไซต์หนังxฟรี ปัจจุบันนี้จำต้องสารภาพว่ามันมีความระทึกใจตื่นเต้นมากขึ้นมหาศาลแล้วก็แต่ละเรื่องก็จัดว่าเด็กไม่น้อยมีทั้งหมดทุกอย่างที่พวกเราอยาก
เพียงพอเริ่มดูหนังxไปได้ไม่นานนัก hentaithai ก็เริ่มจะเริ่มมีอารมณ์กันแล้ว ผู้ใดกันแน่บ้างที่ดูหนังxแล้วหมดอารมณ์ แล้วในเวลานี้ผมจะทำไงดี จะชักว่าวแล้วนอนไปหรือเรียกภรรยาขึ้นมาจัดแจงให้รู้แล้วรู้รอดกันไปดี ปัจจุบันนี้ก็ดูหนังxต่ออีกสักนิดสักหน่อย ประเดี๋ยวลองนึกดูอีกครั้งว่าจะทำยังไงถัดไป แล้วไม่นานก็เริ่มชักว่าวให้กับตนเองไปก่อน เพราะว่ากลัวเมียจะตื่นมาแล้วจะเป็นการก่อกวนคุณวันพรุ่งจำเป็นต้องปฏิบัติงานแต่เช้า แม้กระนั้นจนแล้วจนรอดมันก็ยังมีใจต้องการจะเย็ดของแท้มากยิ่งกว่า ท้ายที่สุดก็ทนไม่ได้เลยเบาๆเข้าไปหาภรรยาแล้วหลังจากนั้นก็กอดคุณหน่อยเดียวเพื่อคุณรู้สึกตัวก่อน คุณเริ่มดิ้นน้อย มีความหมายว่าเพียงพอรู้ตัว แล้วตามต่อด้วยการล้วงเข้าไปในเสื้อจับนมช้าๆเบาๆถลกเสื้อขึ้นและดูดนมสร้างอารมณ์นิดหนึ่ง ตาก็ดูหนังxไปด้วย ปากก็ดูดนมไปด้วย ไม่นานนักจุกนมของภรรยาก็เริ่มแข็งขึ้น หมายความว่าเพียงพอมีอารมณ์ไม่นอน ตามต่อด้วยล้วงมือเข้าไปในกางเกง เบาๆเขี่ยที่ละนิด แล้วมันก็สำเร็จ คุณหันกลับมากมายอดผม แล้วคุณก็จำต้องลืมตา เนื่องจากว่าผมมิได้สวมเสื้อผ้าแล้ว hentaithai และก็เอามือคุณมาจับที่ควยผมเอาไว้ คุณหันมาพูดว่า “ง่วงนอนแล้วทำเองนะ” เสร็จสินะครับแบบงี้ เข้าทางผมพอดิบพอดี ผมก็เลยถอดกางเกงคุณช้าๆและก็เลียหีสร้างน้ำให้มันแทงกล้วยๆคุณก็เริ่มหายใจหอบมีดิ้นบางส่วน ไม่นานนักน้ำมันก็เริ่มมาสุดกำลัง เล่นเอาผมเกือบจะง่วงงุนไปด้วยเหมือนกัน ผมเบาๆทิ่มควยเข้าไปช้าๆมันเบาๆไหลเข้าไปไม่ยากนัก คุณจับแขนผมไว้แน่ แต่ว่ายังหลับตาอยู่ ผมหันไปดูที่หน้าจอคอมในช่วงเวลานี้หนังxที่เปิดไว้ ซอกซอยอย่างมันจนกระทั่งน้ำแทบจะบาดหมางแล้ว แต่ว่าผมกำลังเริ่ม จำต้องเบาๆกันไป และจากนั้นก็เริ่มเร็วขึ้น คุณก็มีเสียงครางครวญออกมานิดเดียว ในขณะนี้เครื่องติดน้ำเดิน ตรอกเต็มกำลังคุณครวญแล้วก็กล่าวว่าเสียว เสียว ผมไม่คอยช้าจัดเต็มกระทั่งน้ำแตกค้างรูของคุณเต็มๆ
ผมเบาๆดึงออกช้าๆคุณกล่าวว่าสวมกางเกงให้ด้วย ง่วงหงาวหาวนอนแล้ว ผมจัดแจงสวมกางเกงให้คุณธรรมดา แล้วคุณก็หลับถัดไป ในตอนนี้ก็เริ่มง่วงนอนบ้างนิดหนึ่งแล้วดูหนังxก่อนนอนทำให้นอนได้สบายจริงๆฝันดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...