วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ ก็เพราะเหตุว่ามีโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็เลยทำให้พวกเราเปลี่ยนเป็นคนอย่างนี้

ดูหนังโป๊ ตั้งแต่เริ่มมีโทรศัพท์มือถือประจำตัวกันทุกคนและมีเรื่องมีราวของการเข้าเว็บไซต์ต่างๆได้ไม่ยาก ก็เริ่มแปลงเป็นคนติดมือถือโดยที่ไม่รู้ตัวเนื่องจากภายหลังที่โทรศัพท์เคลื่อนที่พวกเราจะเล่นอะไรกันบ้าง แน่ๆว่าพวกเราจำเป็นจะต้องกดอยู่ 2 อันที่จะต้องเล่นบ่อยๆโน่นเป็น เข้าไปส่องเรื่องของราษฎร Facebook แล้วก็เข้าไปมองหัวข้อการติดต่อเรื่องงานใน Line แต่ว่าสำหรับตัวผมนั้นจะอาศัยอยู่ในวิถีทางไลน์เป็นส่วนมาก ด้วยเหตุว่าผมมีกรุ๊ปลับที่อยู่ในนั้นอีก 2 กรุ๊ป ในความเป็นจริงแล้วผมมีอยู่ถึง 5 กรุ๊ปแม้กระนั้นผมมองไปแล้วมันจะมากเกินไปเครื่องผมจะหนักเกินความจำเป็นถ้าเกิดเขาจะส่งหนังxรวมทั้งAVมากันเยอะแยะขนาดนี้น่าจะมองกันไม่ไหวแน่ๆ

คงจะ ดูหนังโป๊ ทราบกันแล้วว่าผมเข้า LINE ไปทำอะไรกันอย่างนาน แต่ละครั้งที่ผมเข้าไปมอง LINE ผมต้องไปดูหนังxที่เป็นงานเป็นการตลอดบางเวลาบางโอกาสเป็นเวลานานกว่า 20 นาที ครั้งคราวผมเอาหนังxไปดูในส้วมด้วย จากที่กำลังนั่งขี้จู่ๆควยมันก็แข็งตามขึ้นมา ขี้เสร็จแล้วไม่เคยรู้จะทำอะไรควยก็แข็ง และก็มันก็กระหายจัด เมื่อมาถึงขนาดนี้เสียงรอบตัวก็เงียบจัดไปเลย 1 น้ำโดยที่ไม่ต้องรอคอย ขัดจรวดด้วยความรวดเร็วและก็ปล่อยน้ำแตกออกมาหนังxนี่มันไม่ค่อยดีเลยจริงๆจำเป็นต้องทำให้ผมเสียน้ำอยู่เสมอ

ปัจจุบันนี้ผมเลยเปลี่ยนเป็นผู้ที่มองโทรศัพท์เคลื่อนที่กันเกือบจะตลอดทั้งวัน ความจริงแล้วงานอันอื่นก็มีตั้งมากไม่น้อยเลยทีเดียวแม้กระนั้นเวลาว่างแทนที่จะบรรเทาสายตามองสิ่งสวยสดงดงามรอบกาย กลายเป็นมานั่งดูหนังxเป็นส่วนมาก ยิ่งตอนไหนที่มีเวลาเครียดรวมทั้งเมื่อยล้ากำลังระอากับผู้คนรอบกายไม่มีอะไรที่จะบรรเทาได้ดิบได้ดีมากกว่าการแวะไปดูหนังxอีกแล้วดูหนังโป๊ อิดโรยมากแค่ไหนก็ตามทีจะเพลียหรือเหนื่อยขนาดไหนก็ตาม ในช่วงเวลาที่ได้ดูหนังพวกนี้ก็จะมีแรงชุ่มชื่นกระชุ่มกระชวยเป็นอันมาก เปิดในขณะที่พวกเราดูหนังxในช่วงเวลาที่เขาเสร็จกันเป็นที่เป็นระเบียบดูเหมือนกับว่าเขาจะเมื่อยล้าไม่มีแรงกันไป แต่ว่าต่อไปแค่เพียงไม่กี่นาทีเขาก็มีรอยยิ้มและก็มีเสียงหัวเราะคุยกันอย่างสนุก ถึงพวกเราจะฟังภาษาประเทศญี่ปุ่นไม่ค่อยออก อย่าเรียกว่าไม่ค่อยออกเลยเรียกว่าไม่ออกเลยน่าจะถูกกว่า แต่ว่าก็รู้ว่าเขาอาจคุยกันอย่างสุขสบายแน่นอนทดลองพิจารณาได้จากรอยยิ้มของเขานั่นเอง

เวลานี้สำหรับชายไทยจำนวนร้อยละ100 น่าเชื่อเลยว่าในกรุ๊ปไลน์ของเขาต้องมีเรื่องราวเกี่ยวกับหนังxคละเคล้าอยู่ด้วย มิได้ เกิดเรื่องแปลกอะไร นับว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปเป็นที่เป็นระเบียบเนื่องจากว่าในสมาคมสตรีเขาก็มีกรุ๊ปที่ส่งหนังxมองกันด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่หูกันมากมายๆยิ่งอายุมากมายก็ยุคอยู่ในวัยที่เกิน 30 กันแล้วจะคุยกันหัวข้อนี้คือเรื่องธรรดา แต่ว่าก็ไม่เคยทราบแบบเดียวกันว่าขณะที่หญิงเขาคุยกันเรื่องกลุ่มนี้เขาจะมีอารมณ์แบบไหนกันบ้าง เขาจะคุยไปถึงเรื่องราวลึกซึ้งแค่ไหนต้องการจะทราบเช่นเดียวกัน เพศหญิงคนใดที่พอเพียงจะเล่าให้ฟังได้มาเล่าให้ฟังสักนิดสักหน่อยเวลาคุยกันถึงเรื่องนางเอกแล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...