วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย ผู้ใดว่าผมหลอกเย็ดหีเด็ก

หนังโป้ไทย “สวัสดีค่ะคุณครู” เสียงร้องทักของสามผู้เรียนสาวที่ได้ขึ้นชื่อว่าศิษย์ของเค้า
“สวัสดีครับผม ผู้เรียน” ผู้ชายผู้เป็นอาจารย์ที่พึ่งพิงจบมาหมาดๆกล่าวทักเด็กนักเรียนสาวสวย คนไหนกันนะที่เตือนเขาว่านักเรียนที่เขาจะต้องมาสอนกลุ่มนี้ให้ระวัง เนื่องจากว่าคุณดื้อแสบสัน ในขณะที่ค่อนข้างจะมองน่ารักกันทุกคนเลย ก่อนที่จะในวันหนึ่งเค้าก็จะต้องมาเจอเรื่องจริงว่า
อืม! เด็กหนุ่มรู้ตัวแบบมัวบนเตียงกว้างข้างในห้องนอนของเค้าในบ้านพักคุณครูที่เคยนอนดูหนังโป๊มาเมื่อเช้านี้เอง หนังโป้ไทย ถ้าหากแต่ว่าในเวลานี้มือสองข้างถูกผูกรวบขึ้นข้างบน ร่างกายรู้สึกได้ว่าไม่มีเสื้อผ้าสวมอยู่ ปากถูกผูกเอาไว้ทั้งยังขาสองข้างยังถูกนั่งทับไว้ด้วยใครซักคน
“ควยซ่อนรูปนะคุณครู” โอ้ว!ข้างหลังเสียงเอ่ยก็มีใครซักคนกำลังดูดแกงเลียงควยของเค้าอยู่ ในระหว่างที่อีกสองคนกลับแผดเสียงคุยวิภาควิจารณ์รูปร่างเค้า นี้มันสาวศิษย์สาวผู้น่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งเป็นระเบียบ ฟ้า ฝน แก้ม นี้น่า นึกออกว่าพวกเด็กนักเรียนมาให้เค้าช่วยติวหนังสือให้ข้างหลังเลิกเรียนก่อนที่จะเค้าจะหลับไปโดยไม่เคยทราบปัจจัย
“คุณครูตื่นแล้วหรอขา” ฟ้าสาวใส่แว่นที่เคยมีท่าทีเป็นระเบียบเรียบร้อย ในเวลานี้กลับกล่าวกับเค้าด้วยน้ำเสียงเย้ายวนเชิญXXX ตอนที่ฝนสาวผมหางม้าเชื้อสายไทยประเทศญี่ปุ่นนั่งทับเราทั้งคู่ขาของผมอยู่ รวมทั้งแน่ละผู้ที่กำลังใช้ปากอมมองXXควยเดี๋ยวนี้ก็ควรจะเป็นแก้มสาวแก้มยุ้ยยิ้มหวานของห้องที่ตั้งข้าวตังหน้าตั้งตาดูดควยผมเหมือนจะให้หลุดเข้าไปในปากคุณถ้าอย่างนั้นล่ะ
“เห็นทีจะพอดีแล้วนะ ผู้ใดจะเป็นนางเอกหนังอาร์คนแรกกันดีละ” เสียงฟ้าหัวหน้าทีมถามในขณะใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่อัดคลิปโป๊นี้อยู่ “ฉันเอง” ฝนสาวลูกครึ่งบอกก่อนที่จะลุกขึ้นยืนเดินมานั่งคร่อมควยของผม สวนแก้มขยับออกมาข้างๆ “จะขอกินละนะคะ” ฝนจับกระหนังโป้ไทยโปรงเด็กนักเรียนตนเองถกขึ้นสูง จับกางเกงชั้นในแหวกออกข้างแล้วทิ้งตัวให้ควยทิ่มหีตนเองอย่างแรง อุ๊บ! ควยแข็งของผมทิ่มแทงไปทีเดียวชนมดลูก ต่อจากนั้นสาวน้อยก็โยกร่างครวญกับขย่มผมไปด้วย โอ้ว! อ้าว! เย็ด! สาวแก้มที่ ว่างอยู่ใช้ลิ้นเลียที่ศีรษะนมของผมซึ่งบอกเลยครับผมมันเสียวลำพองใจ ดี! ยอด! อ้า! ฝนร้องพร้อมเกร็งตัวรวมทั้งช่องหีบีบควยผมแน่น
อุ๊บ! ซี๊ด! โทรศัพท์มือถือถูกตั้งเอาไว้ถ่ายคลิปโป๊อยู่ ถ้าเกิดแม้กระนั้นสามสาวในเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนกลับกำลังใช้ลิ้นแยกกันเลียไปที่ปลายควยสีแดงจุดรับความเสียว แพรบ! แพรบ! “อ้าก แตกแล้ว” ผมทนไม่ได้กระฉูดน้ำควยใส่หน้าสามสาวในทันทีทันใด ถ้าเกิดแม้กระนั้นนี้ยังไม่จบเนื่องจากยังเหลืออีกสองสาวที่กำลังจะเอาหีเย็ดควยผมอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแบบหนังเอวีแล้วก็ควรจะเป็นหนังJAVเพียงแค่นั้น

หนัง18+ ในโลกหนังAVเวลานี้ อาจจะโต้เถียงมิได้ว่าJAVมาลำดับต้นๆจริงๆเดี๋ยวนี้โลกที่sexมันเป็นของประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง เมื่อก่อนผมถูกใจดูหนั...